TẨY TẾ BÀO CHẾT Đào ST.IVES GREEN TEA SCRUB


₫ 310.000

Sản phẩm TẨY TẾ BÀO CHẾT Đào ST.IVES GREEN TEA SCRUB đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết ST. Ives

Tẩy tế bào chết St.Ives đạt giải thưởng tại US - là sản phẩm tẩy tế bào chết với thành phần 100% từ thiên nhiên, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngay lập tức mang đến làn da mềm mại và sáng bóng.

Sản phẩm được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và được chọn lọc để mang đến cho bạn những thành phần tốt nhất từ thiên nhiên. Với công thức tuyệt vời cho một làn da mềm mại, tươi sáng.
Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.Ives hương mơ dùng các hoạt chất 100% thiên nhiên để tẩy sạch bụi bẩn trên làn da bạn.
– Không Sulfate
– Không Paraben
– Không dầu, không gây nhờn
– Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Không gây dị ứng.

Hướng dẫn sử dụng: Vỗ nước lên mặt cho da thấm nước. Cho sản phẩm lên ngón tay, mát-xa đều khắp mặt. Nên tránh chà xát mạnh ở các vùng da mỏng và nhạy cảm như mi mắt. Rửa sạch lại với nước. Dùng 3–4 lần một tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Thành phần: Chiết xuất từ quả mơ, hạt óc chó (walnut) và bột hạt ngô.

Water (aqua), Juglans regia (walnut) shell powder, glyceryl stearate, glycerin, sodium lauryl sulfoacetate, zea mays (corn) kernel meal, cocamidopropyl betaine, cetearyl alcohol, cetyl alcohol, peg-100 stearate, cetyl acetate, titanium dioxide (CI 77891), polysorbate 60, ceteareth-20, acetylated lanolin alcohol, triethanolamine, carbomer, fragrance (parfum), ppg-2 methylether, phenethyl alcohol, limonene, linalool, methylisothiazolinone, prunus armeniaca (apricot) fruit extract.

Công dụng của chiết xuất mơ: Quả mơ chứa hàm lượng chất chống ôxy hóa cao – đây là hoạt chất được nghiên cứu cho rằng giúp làm giảm tiến độ lão hóa da, giữ cho làn da căng mịn.

+ Tẩy Stives mơ loại Fresh Skin: dành cho da thường
+ Tẩy Stives mơ loại Blemish Control: dành cho da mụn (chứa salicylic acid)
Hướng dẫn sử dụng:

Cho 1 ít sản phẩm vào lòng bàn tay, tạo bọt với nước và mát xa nhẹ lên mặt theo hình xoáy, rồi rửa sạch với nước.

Dùng 1-2 lần/

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000