(Mẫu Mới) Tẩy tế bào chết CURE Natural Aqua Gel


₫ 380.000

Sản phẩm (Mẫu Mới) Tẩy tế bào chết CURE Natural Aqua Gel đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[ Đã về chai mini 100g ✨✨]

🪴Lá về thêm mẫu mới #MEDICATED Dành cho da mụn, da nhạy cảm, da dễ kích ứng 😆
___________________________
🎉🎉🎉 𝐂𝐔𝐑𝐄 𝐍𝐚𝐭𝐮𝐫𝐚𝐥 𝐀𝐪𝐮𝐚 𝐆𝐞𝐥 – sản phẩm tẩy da chết hàng đầu Nhật Bản (mẫu mới nhất)

✔️ Tẩy tế bào chết CURE với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên,an toàn và nhẹ nhàng thích hợp cho mọi loại da thậm chí da nhạy cảm! Cure Natural Aqua Gel nhẹ nhàng bóc vỏ, loại bỏ da chết và protein cần thiết, làm cho làn da của bạn mượt mà hơn, sáng hơn và nhẹ nhàng hơn.

✔️ Mẫu mới hãng ghi rõ luôn "Sử Dụng Toàn Thân", dùng cho cả mặt & body nha, từ giờ các chị ko còn phải lăn tăn lo nghĩ cách sử dụng hết 1 chai to oạch thế này trong 6 tháng.

✔️ Quả này dùng tẩy tế bào chết các vùng nách, mông, khuỷu tay, bàn chân và 1 số nơi ko tiện nói thì hiệu quả "hốt cả hền" đó à nghen😂

✔️ Không cồn, không chất bảo quản, ko hương liệu.

✔️ Không bào mòn da, không làm mất chất dinh dưỡng nuôi tế bào da, chỉ lấy đi bã nhờn và mấy cái thừa thãi đang làm bít tắc lỗ chân lông để làm đều màu da thôi ạ. Là tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da.

🌪🌸 Giá săn #SALE nhà Lá :
➿ Chai mini 100g >> chỉ còn #370k
➿ Chai full 250g >> chỉ còn #560k
➿ Chai MEDICATED 250g >> chỉ còn #580k

#taytebaochet #cure #taydachet #taytebao #hangnhat #hangnhatchinhhang #giatot #