Tẩy tế bào chết Avene cho da dầu và mụn


₫ 320.000

Sản phẩm Tẩy tế bào chết Avene cho da dầu và mụn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tẩy da chết mặt nạ rửa Avene Cleannance Mask 50ml dành cho da dầu mụn:
Giá: 320k
- Thuộc dòng sản phẩm Cleannance chuyên chăm sóc da dầu mụn của Avene. Sản phẩm là sự kết hợp của nước khoáng, hoạt chất tiêu sừng và vi hạt polythylen giúp tẩy tế bào chết một cách hiệu quả nhưng nhẹ nhàng không gây hại cho da. Ngoài ra thành phần gồm đất sét giúp hấp thu bã nhờn dư thừa ( nguyên nhân chính gây nên mụn) đồng thời loại bỏ các nhân mụn khu trú trên da, trả lại cho bạn làn da sạch sẽ và mịn đẹp.
- Hướng dẫn sử dụng:
Thoa sản phẩm lên toàn bộ khuôn mặt sau khi rửa sạch mặt và còn ẩm. để 5' xịt 1 lớp xịt khoáng Avene, sau đó matxa nhẹ nhàng theo vòng tròn để tẩy da chết. toàn bộ lớp da chết bụi bẩn, dầu thừa và nhân mụn sẽ được lấy đi. cuối cùng rửa lại với nhiều nước và để khô. sau khi sử dụng nên dùng kem dưỡng ẩm phù hợp. Sử dụng 1-2 lần/tuần.
Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt.
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000