Tẩy tế bào chết Avene


₫ 370.000

Sản phẩm Tẩy tế bào chết Avene đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌀Vừa rồi, mình xài tuýp sample thích quá nên đem về vừa bán vừa dùng luôn. Thú thật, mình không phải là fan ruột của hãng Avene cho lắm nhưng mình cực kì tâm đắt em kì cọ tẩy da chết này.
#Avene #Gentle #purifying #scrub giúp nhẹ nhàng làm sạch nhanh chóng những tế bào da chết còn đọng lại trên da, thúc đẩy sự thư giãn của da và cung cấp cho da một hơi thở bừng sáng😂
Ngoài ra, sản phẩm này kết hợp microbeads polyethylene với sáp jojoba, tối đa hóa chất lượng tinh chế có trong nó. Kẽm gluconate trong đó bao gồm thúc đẩy những cuộc chiến chống lại các khiếm khuyết, điều tiết lại bã nhờn dư thừa trên da; mang lại cho bạn làn da trắng sáng và sạch sẽ. Sản phẩm Avene được khuyến cáo dùng cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng
Để có làn da đẹp và sáng, bác sĩ khuyên dùng 2-3 lần/mỗi tuần kèm theo massage nhẹ nhàng trên da để thâm nhập và loại bỏ được tế bào chết tốt nhất.
Giá : 3xx cho tuýp 50ml ( xx cũng bé tẹo 😂 ) 🔸Instagram : little_paris_in_saigon
🔹 Facebook: Little Paris in Saigon - Hàng xách tay Pháp < https://m.facebook.com/Rosahangxachtayphap/ ☎️: 0961.323.943
✔️Shopee : http://shopee.vn/rosang

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000