Tẩy Mặt Kính Bếp,Dầu Mỡ,Đồ Inox,Gương Kính Dung Dịch vệ Sinh Bếp


₫ 120.000

Sản phẩm Tẩy Mặt Kính Bếp,Dầu Mỡ,Đồ Inox,Gương Kính Dung Dịch vệ Sinh Bếp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Câu tục ngữ: ” nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" thường được ví von để mọi người có ý thức lau chùi, quét dọn nhà cửa trong đó có nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh luôn cần được giữ sạch sẽ để khi bước vào không có cảm giác ghê sợ.

Tuy nhiên trải qua quá trình sử dụng, các vật dụng trong nhà vệ sinh lâu ngày sẽ trở lên cũ đi, thậm chí biến màu hay hỏng hóc. Bạn sẽ thấy mất vệ sinh khi sử dụng bồn cầu không còn là lớp men trắng sáng như trước mà thay vào đó là những vết dơ ố vàng bám lại, chiếc gương nhà tắm bị mờ không còn sáng nữa, hay vòi hoa sen có vết loang nổ….Không thể vì những vết đó mà bạn lại muốn thay thế chúng vì như vậy sẽ rất tốn kém. Bạn chỉ cần dành ra chút ít thời gian tham khảo và làm theo hướng dẫn sau là có thể khắc phục nhanh chóng. HÃY ĐỂ Tẩy Dầu Mỡ, Mặt Kính bếp Từ, Gương ,Đồ Inox Tẩy rửa đa năng Bref Power Fett & Eingebranntes Giúp các chị em để vật dụng nhà vệ sinh mới trở lại

1.Tẩy rửa đa năng Bref Power Fett & Eingebranntes 750ml

- Bref Sức mạnh chống lại mỡ.
- Loại bỏ các vết cáu cặn do nước cừng, xà phòng, dầu gội...
- Bref Power làm sạch một cách hoàn hảo.
- Không cần nhiều đến công sức cọ rửa và chà nhiều.

Dung dịch vệ sinh nhà bếp đa năng Bref Power Fett & Eingebranntes

Loại bỏ tức thì các vết bám bẩn, dầu mỡ trên bề mặt bếp từ, bếp điện, bếp nướng, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khử mùi, nồi niêu xoong chảo, Tẩy các vết dầu mỡ trên tường bếp, tường kính nhà bếp mà không gây ăn mòn và làm trầy xước bề mặt vệ sinh, làm sạch mà không cần phải chà sát nhiều. Chỉ cần xịt ngâm và lau.

Nhờ công thức mới tân tiến và độc đáo Bref Power Fett & Eingebranntes đánh bay ngay lập tức các vết bán bẩn cứng đầu do dầu mỡ, bồ hóng, nhọ xoong, chất béo, vết bám cháy, chất nhờn, bụi bẩn gây ra.

Đánh và hòa tan ngay lập tức mức độ bán dính của vết bẩn dầu mỡ cho phép bạn nhanh chóng dễ dàng lau chùi loại bỏ chúng mà không cần phải chà sát nhiều lần.
Không chỉ có vậy Bref Power Fett & Eingebranntes Với tính năng tạo bọt kép sẽ giúp người dùng dễ dàng xịt tẩy rửa định vị đúng vị trí cần vệ sinh.
Bảo vệ dài hạn và chống lại sự hình thành vết bám bẩn mới của dầu mỡ, chất béo gây ra.
Trả lại cho vật dụng đồ dùng sáng bóng như mới, Sử dụng hiệu quả tiết kiệm, an