Tẩy da chết Wellness & Beauty của Đức


₫ 260.000

Sản phẩm Tẩy da chết Wellness & Beauty của Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tẩy da chết wellness and beauty meersalz-ol-peeling.
Thành phần: Muối biển, trà xanh, dầu oliu.

Tẩy da chết wellness and beauty meersalz-ol-peeling với các thành phần từ trà xanh và dầu oliu giúp nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết đồng thời nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng. Dung tích tới 300g với mức giá vô cùng hợp lý nếu không muốn nói là rẻ cho một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy, giúp các bạn tiết kiệm chi phí.
Với công thức đặc biệt, các hạt siêu mảnh tác động sâu lên da, làm sạch bụi bặm, bã nhờn, tế bào da chết đồng thời kích ứng hệ thống tuần hoàn máu và cung cấp các dưỡng chất da. Tẩy da chết Zucker-Öl-Peeling giúp làm sạch da, giữ ẩm và chăm sóc. Là bước chăm sóc không thể thiếu sau những ngày dài mệt mỏi hoặc cũng rất tốt trước khi bạn thực hiện quá trình chăm sóc da bằng serum hoặc kem dưỡng da.
Sản phẩm sau khi sử dụng cũng lưu lại mùi hương rất tuyệt vời. Chỉ cần xả sạch các hoạt động muối tẩy trang, còn lớp dầu dưỡng trên da lưu lại sẽ giúp duy trì độ ẩm và dưỡng da mềm nhé các bạn.
Cách dung: làm ướt da, lấy một lượng vừa đủ tẩy da chết Wellness&Beauty thoa lên đầu da và mát xa nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch. Chú ý xả sạch lượng kẽm dư thừa dưới sàn nhà để tránh trơn trượt.
--------------
Hàng xách tay Đức 🇩🇪🇨🇿

#hangxach

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000