tẩy da chết môi elf son


250.000 ₫ 139.000

Sản phẩm tẩy da chết môi elf son đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 250.000 xuống còn ₫ 139.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tẩy da chết môi ELF Studio Lip Exfoliator
Vật bất ly thân của phụ nữ trước khi ra đường là son môi. Tuy nhiên, nếu môi không được chăm chút cẩn thận thì sẽ gây khô, bong tróc, nứt nẻ nên khi dùng son không thể đẹp như mong muốn. Ngoài việc dưỡng môi với son dưỡng, tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần cũng là việc cần được thực hiện.

bicishop.vn

E.l.f Studio Lip Exfoliator là sản phẩm tẩy tế bào chết cho da môi rất nổi tiếng trên thế giới, vì hiệu quả tẩy tế bào chết, cũng như dưỡng môi mịn màng, giảm thâm hiệu quả.

Thiết kế sản phẩm:

elf Studio Lip Exfoliator có thiết kế vỏ son màu đen bằng nhôm khá chắc tay và trông rất sang chảnh. Với một hãng bình dân như e.l.f thì đây là một thiết kế xứng đáng được 9/10 điểm. Phần son bên trong chiếm một nửa thể tích vỏ ngoài. Đưa son lên môi sẽ nhận thấy thiết kế hình đầu son rất phù hợp với đường cong của môi nên giúp việc tẩy da chết cũng dễ dàng hơn.
#taydachet
#taydachetmoi
#taydachetm