Tẩy da chết môi ELF


₫ 120.000

Sản phẩm Tẩy da chết môi ELF đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

tay-da-chet-moi-elf-lip-exfoliating
tay-da-chet-moi-elf
tay-da-chet-moi-elf-lip-exfoliating-review
tay-da-chet-moi-elf-lip-exfoliating-2
tay-da-chet-moi-elf-lip-exfoliating-1
Tẩy da chết môi Studio Lip Exfoliator sản phẩm sản phẩm đến từ nhà “ELF”, một thương hiệu bình dân nhưng “có tiếng” ở Mỹ nhờ cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu người dùng. Tẩy da chết môi Studio Lip Exfoliator được đánh giá 4,5/5 điểm trên Makeupalley và 4,6/5 điểm trên eyeslipsface.
Về thiết kế, em nó đc thiết kế như hình 1 cây son, với lớp vỏ đen nhìn khá “sang chảnh”, đầu “son” phù hợp với đường cong của môi giúp việc tẩy da chết trở nên dễ dàng hơn.
Về thành phần, tẩy da chết môi Studio Lip Exfoliator chứa đường, Vitamin E, bơ hạt mỡ chiết xuất trong quả Lê, quả Nho, hạt dầu Jojoba, và sáp Copernicia Cerifera… Các thành phần đều rất lành tính và không gây hại chút nào cho môi cả. Tuy nhiên chính vì thành phần như vậy các bạn phải lưu ý để em nó ở nơi khô ráo, thoáng mát không thì e ý sẽ bị “nung chảy” đó nha.
Cách sử dụng:
Bước 1: Làm ẩm môi bằng nước hoặc thoa một lớp son dưỡng.
Bước 2: Tô “son” theo hình xoáy tròn.
Bước 3: Dể vài phút và lấy bông ẩm lau sạch, lớp son và những mảng tế bào chết sẽ được lấy đi.
Bước 4: Sau cùng, nhớ thoa son dưỡng cho môi để môi được thêm mềm mại, căng mọng