Tẩy da chết Detclear


₫ 320.000

Sản phẩm Tẩy da chết Detclear đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãy dừng ngay việc bôi trét mỹ phẩm lên làn da đã chết😬😬
Mùa hanh khô này k siêng tẩy da chết thì khác nào bôi mỹ phẩm lên 1 tấm bì

DETCLEAR tẩy tế bào chết luôn giữ vị trí số 1 tại Nhật Bản
🎯Detclear chứa AHA, BHA giúp thâm nhập sâu vào lỗ chân lông. AHA giúp bề mặt da mềm mại, mịn màng ngay sau khi sử dụng.
Tẩy da chết 2 lần/tuần sẽ giúp da thẩm thấu mỹ phẩm tốt nhất và làm da sáng mịn lên sau 2-3 tuần sử dụng
👉Theo quy luật tự nhiên thì làn da của mỗi người sẽ sản xuất khoảng 5 tỷ tế bào mỗi ngày, những tế bào da cũ sẽ bị loại bỏ bằng cách bong tróc rồi rơi ra, người ta gọi đó là tế bào chết. Tuy nhiên, trên thực tế với nhiều nguyên nhân khác nhau những tế bào chết đó không bị rơi rụng mà gắn trên da với vi khuẩn và bụi bẩn, những tế bào chết này làm da bạn bị xạm đen, xuất hiện nhiều nếp nhăn và đôi khi khiến bạn nổi mụn.
👉 Việc tẩy tế bào chết đúng cách rất có ích cho da của bạn, nó sẽ lấy đi hết những phần tế bào chết không tự bong được và nhường chỗ lại cho những tế bào da mới phát triển. Ngoài ra, tác dụng của việc tẩy tế bào chết còn giúp da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da và chăm sóc da.
🎯Ưu điểm tuyệt vời của Detclear là khả năng dùng hiệu quả ngay cả khi mặt ướt. Với Cure hay hầu hết các loại khác, bạn phải dùng khi mặt khô mới hiệu quả.

🎯Một điểm lưu ý khác, Detclear có 3 loại cơ bản. Có lẽ trước giờ bạn chỉ nghe thấy người ta nói rằng chúng khác nhau về mùi. Tuy nhiên 3 loại này khác nhau cả về thành phần và khả năng tẩy nữa.
➡ Detclear màu xanh dịu nhẹ, an toàn cả với làn da nhạy cảm nhất. Nó được ví như một phiên bản khác của tẩy da chết Cure vậy.
➡ Detclear màu đỏ và cam với thành phần chứa nhiều axit trái cây hơn hẳn, có khả năng tẩy mạnh hơn. 2 loại này có mùi hương hoa quả nhẹ.
#detclear #taydachet #taytebaochet #skincare #myphamxachtay #myphamnh