Tẩy Da Chết Cattier


₫ 210.000

Sản phẩm Tẩy Da Chết Cattier đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tẩy da chết Cattier Gommage Argile Aloe Vera ❤❤❤
🍀 Một trong những Best-seller của #Cattier đó là tẩy da chết Cattier #Gommage #Argile với mứa giá vô cùng hợp lý cho những bạn nào đang tìm một sản phẩm tẩy da chết an toàn hiệu quả và hợp túi tiền.Chắc chắn rằng để có một làn da sáng mịn, ngoài các bước dưỡng da cơ bản hàng ngày, các cô gái không thể quên việc tẩy da chết hàng tuần rồi.
🍀Thành phần chính trong sản phẩm là đất sét trắng cùng với các hạt bùn khoáng nhỏ xíu giúp tẩy đi lớp tế bào chết trên da bạn một cách nhẹ nhàng, trả lại làn da mịn màng mà không có cảm giác khô và rát. Đất sét trắng có chứa nhiều nguyên tố vi lượng cũng như khả năng sát khuẩn, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Chắc chắn bạn sẽ cực kì hài lòng khi sử dụng tẩy da chết Cattier ngay từ lần đâu tiên.
🍀Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa tinh dầu Jojoba có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ da, tinh chất hoa oải hương cùng lô hội làm sạch và làm dịu da. Cũng với hương bạc hà tươi mát bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái khi sử dụng sản phẩm này.

🍀 Sản phẩm này Là một trong ba sản phẩm “Tẩy tế bào chết tốt nhất năm 2013″ – Đạt giải “Beaute Test 2014″. Nhận hơn 800 lượt phản hồi tích cực, đạt 4,2/5đ tại diễn đàn uy tín Beaute Test.
🍀Tẩy Da Chết Cattier Gommage Argile Aloe Vera được đánh giá 4.7/5 trên makeuppalley
🍀 Cách dùng: Sửa mặt sạch, làm ẩm để da được mềm sau đó lấy một lượng tẩy da chết đất sét thoa lên quanh mặt (trừ vùng mắt và môi) massage theo chuyển động tròn từ 1-2 phút. Rửa sạch lại với nước là bạn đã có làn da mát, mịn, rất refresh. Sử dụng 1-2 lần/ 1 tuần. Thích hợp với mọi loại da.
#taydachet #taytebaochet #tẩydachết #Cattier
#uytin #chinhhang #hangxachtay #hangxachtayphap #pinkmooncosmetics #myphamxachtay #xitkhoang #giare#t #mypham #uytín #chín

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000