Tẩy da chết Cattier


₫ 210.000

Sản phẩm Tẩy da chết Cattier đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TẨY DA CHẾT CATTIER GOMMAGE ARGILE

Xuất xứ: Pháp,
Chứng nhận hữu cơ: Cosmebio của Pháp, Ecocert
Hạn sd: 2019
Quy cách: tuýp 100ml
Giá: 230k

Cattier là hãng mỹ phẩm pháp sử dụng rất nhiều thành phần thiên nhiên và hữu cơ trong thành phần. Sản phẩm có khoảng hơn 99.1% là thành phần thiên nhiên, trong đó có 38.4% lượng thành phần là hữu cơ.

Thành phần chính sản phẩm là đất sét trắng, giúp làm sạch các bụi bẩn và dầu trên da. Các hạt lợn cợn rất nhuyễn, nhờ vậy quy trình massage trở nên vô cùng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chiết xuất hoa oải hương với mùi thơm cạy nhẹ vô cùng thư giãn. Cattier White Clay Facial Scrub còn có chứa chiết xuất nha đam và dầu jojoba giúp làm dịu và làm ẩm da.

Blogger Flour and Flower chia sẻ: “Hiệu quả mà Cattier White Clay Facial Scrub có thể nói là tuyệt vời. Làn da của mình trở nên rạng rỡ, lớp tế bào chết xỉn màu được loại bỏ triệt để mà vẫn giữ được độ ẩm mềm. Mình cực kỳ yêu sản phẩm này và quyết định sẽ gắn bó với em ấy lâu dài.”

Cách dùng: Rửa mặt sạch, làm ẩm để da được mềm sau đó lấy một lượng tẩy da chết đất sét thoa lên quanh mặt (trừ vùng mắt và môi) massage theo chuyển động tròn từ 1-2 phút. Rửa sạch lại với nước là bạn đã có làn da mát, mịn, rất refresh. Sử dụng 1-2 lần/ 1 tuần. Thích hợp với mọi loại da.
#Taydachet#cattier#d

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000