Tàu Hủ Ky (Phù Trúc - Váng Đậu)


₫ 20.000

Sản phẩm Tàu Hủ Ky (Phù Trúc - Váng Đậu) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả sản phẩm
Tàu hũ ky hay còn gọi là phù chúc hoặc váng đậu là một sản phẩm làm từ đậu nành. Trong quá trình nấu đậu, một lớp đậu mỏng chứa đạm và chất béo sẽ hình thành trên bề mặt nồi sữa đậu. Người ta sẽ vớt lớp màng mỏng này và phơi khô để thành tàu hũ ky.

Tàu hũ ky là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng được chế biến từ đậu nành sạch 100%, không dùng bất kỳ hóa chất nào. Món ăn của người Hoa và nhất là những người ăn chay thường chế biến với món này.
Tàu hũ ky được dùng trong các món chay, ragu, cà ri và để gói các loại há cảo Trung Quốc.
Tàu hũ ky thường mỏng và rất dính, nên thường được xếp thành một xấp khi bán. Trước khi dùng, người ta cũng thường chiên sơ để tàu hũ ky được cứng hơn.
Qui trình chế biến tàu hủ ky khá đơn giản- đậu nành xay rồi ngâm khỏang 2-3 giờ đổ vào nước rút vỏ cho hạt đậu thật sạch và bỏ vào cối xay nhuyễn thành bột. Sau đó vắt lấy nước (xác đậu bỏ đi có thể dùng làm thức ăn gia súc hay cho cá) rồi đổ vào lò nấu lửa than nóng âm ỉ đến khi miếng tàu hủ đọng thành váng, thợ nấu sẽ dùng thanh trúc gợt miếng tàu hủ vắt trên sào, miếng tàu hủ ky xếp hình dáng hao hao giống cá lưỡi trâu dùng để muối sả ớt và những cọng tàu hủ nhỏ chế biến cá cơm chay.
#ShopeeShi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000