Tảo xoắn Spirulina Ex


₫ 2.200.000

Sản phẩm Tảo xoắn Spirulina Ex đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Viên tảo biển spirulina 1000 viên có công dụng chống loãng xương, xương xốp, động mạch xơ vữa, hình thành các mô sụn, đây là những biểu hiện thường xuất hiện nhất là đối với người già và trẻ em suy dinh dưỡng, chậm lớn.

- Thành phần can xi có trong tảo biển gấp khoảng 26 lần thành phần canxi có trong sữa, giàu các loại vitamin, hàm lượng niaxin, phosphorus, canxium cao sẽ giúp xương khỏe hơn. Vì thế, thực phẩm nay rất phù hợp với người ít vận động có sức khỏe yếu.

- Tảo xoắn spirulina 1000 viên có công dụng giúp giảm lượng cholesterol có trong máu và ngăn chặn sự xâm hại của tế bào ung thư: Theo các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, một người bình thường sử dụng 1g tảo spirulina thường xuyên dưới dạng viên nén và sử dụng đều đặn trong vòng hai tháng, sẽ có công dụng làm giảm lượng cholesterol LDL trong cơ thể, và ức chế các tế bào gây ra ung thư.

- Tác dụng của tảo spirulina hộp 1000 viên trong việc cân điều hòa và cân bằng lượng đường trong máu, hỗ trợ điều trị các biến chứng tiểu đường mà không phải ăn kiêng, điều này cũng rất tốt cho những người ăn chay. Do trong tảo biển spirulina có chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất, axitamin quan trọng, giúp cơ thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất như bữa ăn hàng ngày.

- Việc dùng tảo biển spirulina loại 1000 viên thường xuyên còn giúp bạn tăng khả năng thị lực, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn chặn một số căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm, đặc biệt có công dụng giảm cân hiệu quả, chống béo phì, cung cấp năng lượng hoạt động cho con người.

- Tảo xoắn spirulina còn có công dụng làm đẹp cho phái đẹp: với công thức làm đẹp từ trong ra ngoài, giúp làn da của bạn hồi phục những hư tổn do nám, tàn nhang, da xỉn màu, có công dụng rất tốt trong quá trình làm mờ các nếp nhăn hình thành trên khuân mặt, ngăn ngừa và chống lại các dấu hiệu lão hóa do vấn đề tuổi tác, duy trì độ ẩm, lượng collagen và vitamin C giúp da săn chắc, mịn màng.

- Điều hòa kinh nguyệt phái nữ là công dụng rất quan trọng có trong tảo xoắn: giúp cân bằng nội tiết tố nữ, thành phần vitamin B3, B6, B12 sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn, ngăn các căn bệnh trầm cảm ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

- Đối với phái mạnh, viên tảo spirulina còn có công dụng giúp: tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, đem lại cho phái mạnh sự mạn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000