TÁO TÀU HOMEMADE 500gr.


₫ 75.000

Sản phẩm TÁO TÀU HOMEMADE 500gr. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TÁO TÀU HOMEMADE
táo nhà mình không đen xì như táo ngoài chợ hay trong tiệm thuốc bắc hay của những nhà khác mà táo luôn có màu đỏ đỏ thịt táo thì vàng ươm chắc như khoai lang. Tất cả là đều phải có bí quyết đấy ạ. Khách nào ăn táo nhà mình rồi thi không còn muốn mua ở đâu nữa do thịt táo chắc mềm dẻo,vị ngọt thanh không bị ngán khi ăn nhiều,lại không sạn bẩn đặc biệt chất bảo quản. Bởi vậy táo người ta để quanh năm ko hỏng táo nhà mình chỉ để 2-3 tuần, bảo quản ngăn mát tủ lạnh đc khoảng 2 tháng
❣️ Bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể
Táo tàu bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể
Táo tàu chứa rất nhiều Vitamin A, C, E và các khoáng chất như kẽm, magie, sắt... chứa hàm lượng lớn glucid, lipid, axit hữu cơ, giúp nhuận phổi, bổ máu, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn có một thai kỳ khỏe mạnh và bé được chăm sóc sức khỏe ngay từ trong bụng mẹ.
Táo tàu còn có tác dụng làm đẹp da cho bà bầu với thành phần Vitamin hàm lượng cao và đa dạng.
❣️ Tào tàu bảo vệ tế bào, ngăn chặn ung thư và các bệnh nguy hiểm khác
Các nguyên tố tiền Vitamin của táo tàu có công dụng hấp thụ các gốc tự do, bảo vệ tế bào và ngăn ngừa ung thư. Chất xơ hòa tan và không hòa tan có trong táo tàu ngăn chặn những bệnh về hệ tiêu hóa, nhất là các bệnh về dạ dày, đường ruột, giúp nhuận tràng và chuyển hóa dinh dưỡng tốt hơn.
❣️ Táo tàu giúp an thần, chữa mất ngủ, suy nhược thần kinh, trị trầm cảm
Bên cạnh những món ăn giàu dinh dưỡng, giấc ngủ cũng rất quan trọng đối với phụ nữ mang thai. Táo tàu có công dụng an thần, chữa mất ngủ hiệu quả. Theo Đông y, táo tàu có vị ngọt, tính ôn, giúp bổ tỳ, ích khí, bổ máu, giúp lưu thông khí huyết, có tác dụng an thần, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.
Ngoài chứng mất ngủ, bệnh trầm cảm trong thai kỳ và chứng suy nhược thần kinh cũng rất nguy hiểm đối với phụ nữ mang thai. Táo tàu kết hợp với các loại đậu dùng để nấu chè, hoặc kết hợp với trà làm đồ uống có tác dụng giảm được chứng lo âu, trầm cảm, suy nhược thần kinh, tăng cường trí nhớ.
❣️ Những lưu ý khi ăn táo tàu
- Chỉ nên ăn 3 quả mỗi ngày để hạn chế tiêu chảy, nóng trong người.
Táo tàu rất bổ dưỡng đối với phụ nữ mang thai, đem lại nhiều công dụng hữu ích.
📍Nhà e cẩn thận từ khâu chọn đặt táo tươi đến chưng nấu sấy đảm bảo chất lượng nên các mẹ cứ yên tâm nhé.
Size trung 150k/kg.

🔔🔔🔔Món táo đen trước giờ vốn dĩ nó có 1 tí xíu đường vàng để tạo vị ngọt nhẹ.

Nay nhu cầu khách sử dụng táo đen không đường ngày càng nhiều nên đã có món #Táo_đen_không_đường ra đời.
Xét về độ chắc quả, thơm, dẻo, ngon của táo đen không đường không hề thay đổi chỉ khác tí xíu là nó có 1 tí xíu vị ngọt và nhẹ hơn táo đen có thêm đường, kèm theo vị chua dịu dịu.
Mến mời cả nhà.
hạn sử dụng: 2 tháng
xuất xứ: Việt Nam
#taotauhome