TÁO TÀU ĐỎ LOẠI 1 (500G)


80.000 ₫ 45.000

Sản phẩm TÁO TÀU ĐỎ LOẠI 1 (500G) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 80.000 xuống còn ₫ 45.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Táo tàu đỏ là loại quả có vị ngọt đậm tự nhiên, có màu đỏ trông rất đẹp mắt, có tác dụng cực kì tốt cho sức khỏe và là một loại gia vị cực kì cao cấp cho nấu ăn
Táo đỏ chứa rất nhiều vitamin B rất cần thiết cho hoạt động của tất cả các mô, tế bào, và các cơ quan. Vitamin B giúp tim, hệ thống miễn dịch, não cũng như tâm trạng khỏe mạnh.
Ăn táo đỏ có thể giúp bạn chống lại căng thẳng và ngăn chặn các triệu chứng rối loạn tâm trạng.
Táo đỏ rất giàu Vitamin A, C giúp chống lại các gốc tự do liên quan đến căng thẳng và bệnh tim, giúp giảm kích thích tố căng thẳng trong cơ thể, ổn định tâm trạng của bạn và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.
Đặc tính chống oxy hóa của giấm táo đỏ cũng có thể giúp làm chậm lại quá trình lão hóa bằng cách duy trì ổn định nồng độ axit trong cơ thể làm dịu ảnh hưởng không tốt đến tâm trí và cơ thể của bạn, do đó giúp làm giảm sress.
Ăn táo đỏ thường xuyên là một trong những cách chữa bệnh mất ngủ đơn giản, trầm cảm và các triệu chứng rối loạn tâm trạng khác.
Do hàm lượng chất xơ phong phú và ít calo, táo đỏ cũng giúp ích rất nhiều trong việc giảm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000