Táo mèo thái phơi khô (Sơn tra khô)


86.000 ₫ 68.000

Sản phẩm Táo mèo thái phơi khô (Sơn tra khô) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 86.000 xuống còn ₫ 68.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Táo mèo thái mỏng, phơi khô, dùng để ngâm rượu hoặc nấu nước uống.
Công dụng: chữa dạ dày, đường ruột, táo bón, viêm đại tràng, kém ăn, mất ngủ.
Để ngâm được bình tửu sơn tra khô ngon trước tiên chúng ta phải có rượu ngon và chuẩn độ, thường chọn loại có độ từ 40 tới 45 độ để ngâm là ngon nhất.
Ba bước tiến hành ngâm rượu:
Bước 1: Chúng ta rửa sạch sơn tra khô và để cho thật ráo nước.
Bước 2: Những lát sơn tra khô sau khi rửa sach và để ráo nước chúng ta cho nó vào chum ( bình đựng) và đổ vào ngâm với tỉ lệ chuẩn là 1:5. Tức là 1 kg quả khô ta ngâm với 5l rượu.
Bước 3: Sau khi đã đổ vào ngâm cùng táo với tỷ lệ hợp lý, tiếp đến dùng một mảnh vải để bịt miệng chum lại cẩn thận để tửu không bị bay hơi.
Chú ý: Chúng ta nên ngâm bằng chum sành là ngon nhất còn nếu không có điều kiện thì dung bình thủy tinh. Nên hạ thổ chum sành dưới đất để có bình tửu ngon nhất nếu không thì phải để chum ở nhiệt độ phòng bình thường và tránh ánh nắng trực tiếp. Thời gian ngâm càng lâu chất lượng càng ngon. Rượu sơn tra khô khác với rượu táo mèo tươi là. Rượu ngâm bằng quả tươi có vị tự nhiên và mùi thơm nồng của táo tươi. còn với cách ngâm rượu táo mèo khô khi được sẽ có màu đỏ nâu và có hương vị đặc trưng hơi giống vị của thuốc bắc.

Xuất xứ: Yên Bái - Việt Nam
HSD: 1 năm
Đóng gói: 1kg

#táo_mèo #taomeo #taomeokho #sơn_tra #so

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000