táo đỏ khô Tân Cương size 5c, gói 0.5 kg


₫ 110.000

Sản phẩm táo đỏ khô Tân Cương size 5c, gói 0.5 kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Táo đỏ Tân Cương còn được gọi là táo đỏ, cây màu đỏ ngày nay được trồng nhiều ở Trung Quốc, Hàn Quốc hay Ấn Độ. Cây táo thường cao 1 đến 2 mét là cây trưởng thành với lá màu xanh sáng bóng, hoa nhỏ, trái to bằng ngón chân cái có hạt nhỏ và cùi dày.

Táo chín thu hoạch có màu đỏ từ trong ra ngoài, cùi giòn, ăn được cả vỏ (vỏ màu đỏ) có hương vị ngọt. Táo đỏ Tân Cương có thể được thu hoạch và lưu trữ ở nhiệt độ phòng khoảng một tuần, bảo quản lạnh có thể giữ được táo lâu hơn.

Lợi ích cho sức khỏe của Táo đỏ Tân Cương
Táo tàu hay Táo đỏ Tân Cương không chứa quá nhiều bất kỳ một lượng chất nào cố định mà nó chứa đa dạng các loại như: Magiee, Kali, đồng, nianci, canxi, mangan, phốt pho và sắt. Táo đỏ Tân Cương chứa nhiều Vitamin C loại dễ hấp thu hơn 20 lần so với bất kỳ loại trái cây họ cam quýt điều này khiến cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch chống nhiễm trùng. Táo đỏ Tân Cương là một vị thuốc đông y nhằm chữa bệnh đặc biệt là viêm họng, như một loại trà ngậm.

Táo đỏ Tân Cương còn có tác dụng tốt đến việc hình thành 18 loại axit amin trong trọng trong cơ thể là tiền đề cơ bản để hình thành lên hơn 50.000 protein trong cơ thể, một trong số đó kích hoạt hình thành nên quá trình mau lành vết thương.

Giống Táo đỏ Tân Cương có thể được sử dụng trong các công thức nấu ăn, chỉ cần gọt bỏ vỏ và loại bỏ hạt sẽ dùng rất tốt trong các loại món ăn truyền thống. Táo đỏ Tân Cương có thể được dùng để ăn toàn bộ hay dùng khô như một loại trà.
Tuy nhiên không nên lạm dụng nhiều Táo đỏ Tân Cương vì nó chứa nhiều Fructose, loại đường không tốt cho sức khỏe.



Táo đỏ là loại quả giàu dinh dưỡng và nhiều nguyên tố vi lượng (trong 100g táo tàu có 1,4g protein, 100g lipit, 33,1 gluxit, 2,4g cellolese; có các khoáng chất như canxi, phốt pho, kali, natri, đồng…; các vitamin A, C, D, E, K, nhóm B…). Riêng vitamin C, táo tàu đỏ có hàm lượng lớn hơn các loại quả khác như táo, lê, nho, đào, sơn tra, cam, quýt, chanh v.v… Ngoài ra còn chứa vitamin P, vitamin A, vitamin nhóm B… rất có lợi cho sức khỏe con người, vì vậy người ta gọi táo tàu đỏ là nguồn “vitamin tự nhiên”, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng rất lớn.

Công trình nghiên cứu khoa học được công bố vào năm 2012 trên các chiết xuất Polysaccharide từ #Táo #đỏ #Tân #Cương được xác định là chất chống ung thư da. Tinh dầu Táo đỏ Tân Cương cũng được coi như một chất có khả năng thúc đẩy tăng trưởng và hình thành tóc, mọc tóc, điều trị tó bón mãn tính, giúp an thần chữa chứng mất ngủ.
HSD: 6 tháng
xuất xứ: Tân Cương - Trung Quốc
có hình ảnh ba

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000