[Tặng son kem Pizu] PHẤN TƯƠI NANO PIZU che khuyết điểm thần thánh


₫ 390.000

Sản phẩm [Tặng son kem Pizu] PHẤN TƯƠI NANO PIZU che khuyết điểm thần thánh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn tươi nano Pizu là sản phẩm có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cam kết không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Không chỉ có tác dụng trang điểm, chê khuyết điểm mà còn tích hợp nhiều công dụng vượt trội khác như : kiềm dầu, chống nắng, bảo vệ da, giữ ẩm cho da, chống lão hóa da.
Phấn tươi nano Pizu nam châm mới toanh "hút hồn" các tín đồ nghiện trang điểm từ khâu thiết kế cho đến chất lượng mướt mịn hoàn hảo mà giá quá hời.
Phấn chứa nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên, lướt trên da vô cùng mịn, mượt nên các nàng da khô, mặt nhiều khuyết điểm cứ vô tư "kết thân" với em ấy đi nhé!
Đặc biệt Phấn có hiệu ứng nhẹ tênh như không dùng phấn và che hoàn hảo mọi khuyết điểm🏖🏖

Cách sử dụng phấn tươi nano Pizu
Bước 1: Trước khi sử dụng phấn tươi nano Pizu bạn cần tẩy trang, và làm sạch mặt .
Bước 2: Lấy 1 lượng kem vừa phải chấm vào 5 điểm trên gương mặt (trán, cằm, 2 bên má và mũi).
Bước 3: Dùng đầu ngón tay (hoặc bông trang điểm) tán nhẹ nhàng kem lên cả khuôn mặt cho đến khi lớp trang điểm hoàn toàn tự