{Tặng phao khi mua 3b} Tã dán/ bỉm quần Moony S84/M64/L54/M58/L44/XL38/NB90


₫ 1.300.000

Sản phẩm {Tặng phao khi mua 3b} Tã dán/ bỉm quần Moony S84/M64/L54/M58/L44/XL38/NB90 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bỉm moony sz m tã dán 1 bịch gồm 64 miếng có nhưng đặc tính vượt trội sau:
- Siêu mềm: Chất lượng mới được cải tiến tạo các lỗ thoáng trên bề mặt đem lại sự mềm mại như bông, giúp bé luôn khô thoáng và thỏa mái vận động.
- Siêu khô thoáng và thấm hút cao: Công nghệ khóa chất lỏng mới giúp việc thấm hút hiệu quả hơn và ngăn không cho chất lỏng thấm ngược trở lại. Miếng tã luôn khô thoáng giúp bé vui chơi cả ngày.
- Siêu vừa vặn: Phần đùi và eo được được thiết kế với chất liệu mềm mại và vừa vặn với từng chuyển động của bé. Không quá chặt vừa ôm sát cơ thể vè dễ dàng mặc cho bé
- Hợp vệ sinh: Băn dính cuộn miếng tã lại gọn gàng và bỏ vào thùng rác sau khi sử dụng. thiết kế hợp vệ sinh và thân thiện với môi trường.
Chi tiết quà tặng như sau:
- 2b tặng bộ nous ( ib cho shop để chọn size) hoặc bộ sách Ehon
- 3b tặng bộ bắt ăn dặm sợi tre hoặc bể phao tắm báo nóng Muchinki
- 4b tặng thảm chơi

quý khách vui lòng ib trước cho shop để kiểm tra quà tặng

Hàng đảm bảo an toàn 100% với cơ th