[TẶNG MÀN CHỐNG MUỖI Xe đẩy đôi 3 tư thế cho bé Baobaohao 703A


₫ 2.100.000

Sản phẩm [TẶNG MÀN CHỐNG MUỖI Xe đẩy đôi 3 tư thế cho bé Baobaohao 703A đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thật hạnh phúc khi cùng một lúc 2 thiên thần đến bên bạn phải không. Tuy nhiên việc chăm sóc cả hai thiên thần bé bỏng cũng là một vấn đề khiến bạn đau đầu. Goodbaby xe đẩy đôi cho bé 703R đẩy với kết cấu chắc chắn, thiết kế sang trọng có thể là chỗ ăn, ngủ cho bé. Mẹ cũng có thể đẩy hai con cùng một lúc đi chơi một cách tiện lợi. Sản phẩm có đầy đủ tư thế nằm, ngả, ngồi và có thể dùng cho em bé từ sơ sinh cho đến 3 tuổi.
Goodbaby Xe đẩy đôi cho bé 703 R nổi bật về chất lượng và thiết kế.

Được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng.Không gian xe rộng thoáng.Dễ dàng điều chỉnh được theo 3 tư thế nằm, ngồi, ngả.Cần đẩy có thể đảo chiều thuận tiện cho việc thay đổi tư thế đẩy theo 2 chiều từ phía trước hoặc sau.Mái che được thiết kế để có thể gập xuống sâu chống mưa, bụi đảm bảo an toàn cho bé.Có màn chống muối màu trắng sang trọng và thoáng mát.Có giá để đồ thuận tiện để đựng đồ khi đưa bé đi chơi.Khung xe bằng nhốm chắc khỏe, có thể thu gọn lại và đựng ở bất kỳ vị trí nào, rất tiện lợi khi di chuyển, cất giữ.Bánh xe kép với hệ thống 2 phanh an toàn.Đệm ngồi mềm mại, thoáng khí với hệ thống đai an toàn chắc chắn.

Thông số kỹ thuật

Cân nặng: 14 kg Độ tuổi: Từ sơ sinh cho đến 3 tuổi.Màu sắc: Ghi xám. Kích thước thùng: 85 x 25 x 85 cm

Hướng dẫn sử dụng xe đẩy đôi 703R
Điều chỉnh các tư thế nằm, ngồi, ngã.Kéo thanh sắt hình thang phía sau của ghế ngồi lên phía trên đồng thời ngả ra.
Gập xe.Quan sát ở khung phía bên phải có một thanh sắt ngang, có đầu bọc nhựa màu đỏ thò ra, ta đẩy thanh ngang đó và quan sát chốt hãm xe mở ra, đồng thời khi đó đẩy cần đẩy về phía trước sẽ gập được xe. Sau đó, cài chốt trên tay cầm để giúp chống mở xe.
Mở xe.Mở xe rất đơn giản, đầu tiên mở chốt cài trên tay cầm rồi tay phải nắm vào tay cầm, tay trái nắm vào thành xe mở xe ra, tác động một lực đến khi quan sát chốt cài vào khớp là được.
Lưu ý:Trước khi gập xe, 2 ghế ngồi của xe phải để ở tư thế

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000