(Tặng hộp)Tai nghe Audio Technica ATH CKS77X chính hãng cũ cho người thích bass như mới giá rẻ


₫ 800.000

Sản phẩm (Tặng hộp)Tai nghe Audio Technica ATH CKS77X chính hãng cũ cho người thích bass như mới giá rẻ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giá thị trường của CKS77X là 2,9 triệu đồng nên mua tai nghe cũ của phukien89 bạn sẽ nhận được món hời lớn với chất âm vượt trội so với các tai Xiaomi, KZ hay tai theo máy. Shop cam kết bao check chính hãng Audio Technica, các sản phẩm bán ra hầu hết còn khá mới lựa chọn kỹ càng, hình thức từ 98-99%.
Audio Technica CKS77X là phiên bản cao cấp của CKS55X nên không khó hiểu khi nó sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm hơn với housing từ nhôm. Điều này không chỉ đảm bảo hiệu suất bền bỉ cho tai nghe mà còn tác động tích cực đến chất âm. Ống tai nghe, phần tiếp xúc với tai đeo, được bọc nhựa cho cảm giác êm ái, tăng cường khả năng cách âm. Trong khi đó phần đuôi lồi ra của ATH CKS77X phô diễn vẻ cao cấp với hộp nhôm sắc sảo, các đường cắt chính xác. Biểu tượng của hãng điện tử Nhật Bản được khắc mờ tại nắp đuôi.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Tai nghe dành cho người mê âm bass.
- Kết cấu Khoang phụ giúp tăng độ nét của âm bass bằng cách tăng cường chi tiết âm thanh và mật độ âm thanh.
- Phần thân làm bằng nhôm nguyên chất có tác dụng chống rung, đồng thời mang lại âm thanh có cường độ mạnh mẽ.
- Củ loa của ATH-CKS77X được thiết kế vô cùng độc đáo: Củ loa nén nam châm dày đặc giúp tăng cường độ rõ nét cho âm thanh.
- Tai nghe nhét tai 2 nấc giúp người dùng thoải mái điều chỉnh tai nghe vừa khít với ống tai và tăng cường khả năng cách âm.
- Túi đựng tai nghe với thiết kế mới mẻ, dễ dàng mang đi.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Đường kính Củ loa: 12,5 mm
- Tần số đáp ứng: 5 ~ 25.000 Hz;
- Độ nhạy: 106 dB/mW;
- Trở kháng: 16 Ω;
- Công suất đầu vào tối đa: 100 mW;
- Trọng lượng: khoảng 7g.
- Đầu cắm: Giắc cắm mini chữ L mạ vàng, có đường kính Ø3,5 mm
- Phụ kiện: Đệm tai (XS/S/M/L)
VỀ CHẤT ÂM:
Khi đeo Siêu phẩm tai nghe Audio Technica ATH-CKS77X khách hàng dễ nhận thấy âm basscó uy lực mạnh mẽ khi ở âm lượng thấp và khi âm lượng cao thì âm bass không bị ù
Mid: gần như trung tính, hơi lùi và trong, chi tiết. Vocal vẫn được tái hiện rõ ở phía trước người nghe, bao bọc bởi tiếng các nhạc cụ xung quanh.
Treble: Tốt, nhưng không quá chói. Nghe lâu không mệt, dãy này không hề bị lùi hoặc quá mượt. Vẫn có độ gai cần thiết.
Dây tròn chắc chắn với jack cắm chữ L thuận tiện khi kết nối với điện thoại. Cuống tai nghe được làm to hơn đồng nghĩa với độ bền cao hơn, thoải mái hơn trong vận động.
#tainghechinhhang #tainghecu #tainghexin #audiotechnica #cks77x #edm