[TẶNG CHÉN ĂN KHI MUA 5 HỘP] Bột ăn dặm Redielac Vinamilk - 200g


₫ 42.000

Sản phẩm [TẶNG CHÉN ĂN KHI MUA 5 HỘP] Bột ăn dặm Redielac Vinamilk - 200g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1.1 Hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa non nớt của bé

Bột Ridielac giúp bé hấp thu các dưỡng chất có trong bột tốt hơn nhớ thành phần chất xơ của Yến Mạch và vi sinh vật có lợi Bifidobacterium, BB-12™. Ngoài ra thì chất béo MCT rất dễ hấp thụ và chuyển hóa nhanh thành năng lượng cho cơ thể bé. /*BB-12™ là thương hiệu của Chr.Hansen A/S*/

1.2 Hỗ trợ phát triển trí não cho bé

Tất cả các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển não bộ, võng mạc để tăng khả năng ghi nhớ, nhận thức giúp bé mắt sáng và thông minh đều có mặt trong thành phần bột ăn dặm Vinamilk, đó là: Sắt, Taurin, I ốt, Axít floric, Axít linoeic, đặc biệt DHA kết hợp với Lutein.

1.3 Hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé

Bột ăn dặm Ridielac bổ sung các vi chất như vitamin D3, A, C, kẽm, sắt giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé luôn khỏe mạnh.

1.4 Vị dễ ăn, thơm ngon

Bột ăn dặm Việt Nam bổ sung Lysin và Vitamin nhóm B giúp bé cảm thấy ngon miệng hơn.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên thì những mẹ thắc mắc “Bột ăn dặm Ridielac Vinamilk có tốt không? Giúp bé phát triển như thế nào?” cũng đã tìm được cho mình câu trả lời rồi phải không. Ridielac giàu đạm, cùng với 21 vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển thể chất toàn diện về thể chất và trí não, là bột ăn dặm được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay.

2.1 Dành cho bé 6-24 tháng tuổi: Có 4 loại

– Bột ăn dặm Ridielac 4 gói 3 vị ngọt

– Bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa

– Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây

– Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa

2.2 Dành cho bé từ 7-24 tháng tuổi: Có 6 loại

– Bột ăn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan

– Bột ăn dặm Ridielac lươn cà rốt đậu xanh

– Bột ăn dặm Ridielac heo bó xôi

– Bột ăn dặm Ridielac bò rau củ

– Bột ăn dặm Ridielac gà rau củ

– Bột ăn dặm Ridielac heo cà rốt

Date: cuối 2019 đầu