TĂNG CÂN TĂNG CƠ MUTANT MASS 6LBS


₫ 1.880.000

Sản phẩm TĂNG CÂN TĂNG CƠ MUTANT MASS 6LBS đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MUTANT MASS (2.3KG)

SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

52 GRAMS PROTEIN, 32 GRAMS BCAAs +
EAAs + GLUTAMINE/GLUTAMINE TIỀN CHẤT
1,060 CALORIES TỪ 10 PROTEINS, NGÔ NẾP, MCTs, VÀ NHIỀU HƠN NỮA
HƯƠNG VỊ THƠM NGON, DỄ DÀNG PHA TRỘN

Được tạo ra từ vô số giờ nghiên cứu và thử nghiệm trên một số phong thí nghiệm lớn nhất trên hành tinh, MUTANT MASS là cuộc cách mạng về tăng cơ bắp và cân nặng. Mỗi liều dùng MUTANT MASS cung cấp cho cơ thể bạn một loạt các chất dinh dưỡng, phù hợp cho những người muốn thay đổi cân nặng. Được thiết kế dạng gói. MUTANT MASS — xu hướng mới cho phát triển cân nặng và cơ bắp.

Để đột phá, có nghĩa là phải nỗ lực khác thường. Người khác có thể nghĩ bạn điên, nhưng bạn đang trên quá trình thay đổi cơ thể? Bạn đang tập trung và làm chủ điều đó? Bạn cảm thấy tốt hơn khi ở trong phòng tập hơn những nơi khác? Bạn phấn đấu để tăng cân mỗi ngày? Chỉ cần bạn quyết tâm, bạn có nhu cầu tốt, và nhu cầu dinh dưỡng của bạn khác thường — bạn có được nhân tố đột phá để tăng cân.

Từ năm 2005 MUTANT MASS đã vượt ra khỏi hardcore. Hiểu một cạch đơn giản, dùng 1 liều dùng mỗi ngày nạp vào 1060 calo, 52 g protein, và sự kết hợp của nhiều thức ăn chứa nhiều tinh bột (với ngô nếp) và chất béo MCT. Tất cả, ngoại trừ chế độ ăn bình thường của bạn, sẽ giúp bạn tăng cân. MUTANT MASS cũng chứa glutamine, Cinnulin PF® chiết suất từ quế, bột hạt lanh và sữa non rất tốt cho cơ thế.

Đại nhiều giải thưởng tăng cân, Được bày bán rộng rãi tại hơn 100 quốc gia.
Túi 15 lbs cung cấp hơn 1,000 calo đặc biệt cho mỗi liều dùng.
52g protein chất lượng gồm 10 loại whey, casein và protein từ trứng.
Gồm tinh bột, ngô nếp, MCT's, sữa non, Cinnulin PF & nhiều hơn.
Có nhiều hương vị cực kì hấp dẫn, uống là nghiền!

#mutant #tangcan #tangco #whey #mass #protein #dinhduong #bosung #th