(Tặng 2 gói kích mầm) 100 viên nén ươm hạt xơ dừa BaTriVina ươm hạt giống


130.000 ₫ 95.000

Sản phẩm (Tặng 2 gói kích mầm) 100 viên nén ươm hạt xơ dừa BaTriVina ươm hạt giống đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 130.000 xuống còn ₫ 95.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

(Tặng 2 gói kích mầm) 100 viên nén ươm hạt xơ dừa BaTriVina ươm hạt giống.
Khối lượng 1.2kg.

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH DÙNG VIÊN NÉN ƯƠM HẠT (Hay có tên gọi khác là Viên nén xơ dừa) - CÁCH SỬ DỤNG VIÊN NÉN ƯƠM HẠT - VIÊN NÉN XƠ DỪA HIỆU QUẢ NHẤT!

BƯỚC 1: CHUẨN BỊ VIÊN NÉN ƯƠM HẠT - VIÊN NÉN XƠ DỪA

- Mua Viên Nén Ươm Hạt về và ngâm Viên Nén Ươm Hạt trong nước bình thường 2 - 5 phút. Viên Nén Ươm Hạt - Viên Nén Xơ Dừa sẽ nở cao gấp 3 - 4 lần tạo thành bầu ươm có đủ chất dinh dưỡng và điều kiện cần thiết cho sự nảy mầm và phát triển của cây trồng,...
- Khẽ bóc nhẹ màng lưới phân hủy sinh học trên miệng Viên Nén Ươm Hạt - Viên Nén Xơ Dừa để dễ dàng hơn cho việc tra hạt giống
(Lưu ý nhỏ: Tùy vào yêu cầu của từng loại hạt giống mà bạn có cần xử lý hạt giống hoặC KHÔNG CẦN xử lý trước khi gieo vào Viên Nén Ươm Hạt - Viên Nén Xơ Dừa bạn nhé!
- Nếu hạt giống không yêu cầu cần xử lý thì ta tra hạt vào bầu ươm Viên Nén Ươm Hạt - Viên Nén Xơ Dừa như bình thường,...
Lưu ý nhỏ:
- Bạn Gieo 1 - 2 hạt trong một bầu ươm viên nén - Nếu là cây hoa,... hoặc cây có đặc điểm 1 cây 1 bầu thì bạn có thể tra 1 - 2 hạt giống trong 1 bầu ươm. Sau này ta có thể cắt tỉa 1 cây đi và để lại 1 cây nếu bạn muốn nhé!
- Bạn Gieo NHIỀU hạt trong một bầu viên nén - Nếu cây đó có đặc điểm nhiều cây sống chung trong 1 bầu mà không ảnh hưởng tới quá trình phát triển của các cây khác - Ví dụ khi gieo hạt RAU MUỐNG, rau cải,...và Rau muống khi trồng thủy canh..

- Ngoài ra, bạn có thể GIÂM CÀNH (GIÂM HOM) các loại cây nhân giống bằng PHƯƠNG PHÁP VÔ TÍNH
- Sau khi gieo hạt giống vào Viên Nén Ươm Hạt - Viên Nén Xơ Dừa, bạn tưới nước giữ ẩm hàng ngày cho bầu ươm viên nén ươm hạt bạn nhé! Bạn nên để chỗ mát, nhớ che chắn những "khách không mời mà đến" như chim, chuột, gián...)
- Với việc ươm hạt giống bằng Viên nén ươm hạt BaTriVina - Bạn Không cần phải thêm phân bón gì cả, vì bầu ươm viên nén ươm hạt BaTriVina đã là giá thể cực tốt bao gồm: mụn dừa đã qua xử lý chất chát + Men Vi sinh + Chất dinh dưỡng hữu cơ - Thành phần này được pha trộn theo một tỷ lệ thích hợp tạo nên 1 môi trường sống lý tưởng giúp cho sự phát triển tốt nhất của cây trồng,..
- Cây con được trồng rau chậu, xuống đất hoặc xuất bán cây giống sau khi được ươm bằng Viên Nén Ươ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000