Tắm Trắng Thảo Dược Thuốc Bắc


₫ 350.000

Sản phẩm Tắm Trắng Thảo Dược Thuốc Bắc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

√ Tắm Trắng Thảo Dược Thuốc Bắc D’vi Beauty

√ Thành Phần: xạ đen, đương quy, hoa hồng, kỷ tử, tảo xanh, hạnh nhân, ngải cứu, yến mạch, dâu tằm và tinh dầu 24 vị thảo dược thiên nhiên.

√ Công Dụng: làm trắng hồng, mờ đốm xạm, đào thải độc tố, làm mát da, mịn màng nhờ tinh dầu thảo dược.

√ Cách Dùng: mang bao tay trộn đều 5 gói lại với nhau rồi massage lên toàn thân từ 25 đến 35 phút, có thể pha 1/3 lon bia vào tắm cho mát da. sau khi thuốc thẫm thấu đẩy các đốm xạm đi thì tắm sạch lại bằng nước lạnh.

√ Lưu Ý: sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo ngại. không để thuốc ngấm vào 5 đầu ngón tay và sau khi tắm nên dưỡng bằng Kem Dưỡng Da Thuốc Bắc Tảo Xanh để có kết quả tốt nhất.

√ Khối Lượng: 400gr

√ Hạn Sử Dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất.

√ Bảo Quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để nơi nhiệt độ cao & ánh nắng trực tiếp.

Làn da trắng hồng tự nhiên luôn là mong muốn của chị em phụ nữ Việt. Nhược điểm của làn da kém bắt mắt không chỉ khiến chị em gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục mà còn làm giảm sự tự tin, năng động trong công việc và cuộc sống. Để khắc phục tình trạng trên, nay đã có sản phẩm tắm trắng thuốc bắc đến từ thương hiệu D’Vi Beauty làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng rạng rõ, mịn màng giúp bạn luôn tự tin khi xuất hiện.

Điểm nổi bật của tắm trắng thảo dược thuốc bắc d’vi beauty

Thiết kế dạng gói đầy xinh xắn và tiện dụng

Tắm trắng thảo dược thuốc bắc d’vi beauty với nhiều gói nhỏ xinh xắn và tiện dụng. Dạng bột mềm mịn, bám da cho bạn dễ dàng sử dụng và luôn cảm thấy thoải mái nhất. Hộp gồm có 5 gói nhỏ có màu sắc khác nhau cho bạn dễ dàng phân biệt.

Mang lại hiệu quả tắm trắng cao

Với công dụng làm trắng hồng mịn màng, mờ đốm xạm, đào thải độc tố, mát da. Sản phẩm này cực kì hiệu quả cho các loại da xạm nắng, đi biển về vì giúp nhả nắng hiệu quả, phục hồi da hư tổn. Vì không chứa chất tẩy mạnh nên làm da sáng hồng nhẹ nhàng, trong quá trình tắm nên massage để thuốc thấm sâu sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Tắm trắng giúp lấy đi lượng da chết và cung cấp dinh dưỡng cho da, nên tắm 1 tháng 1 set đều đặn. Sản phẩm dịu nhẹ và an toàn mong các bạn kiên trì sẽ giúp da khỏe và bóng mịn. Nếu bạn có nhu cầu làm trắng sáng làn da thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Chi tiết sản phẩm: https://dvibeauty.com/cua-hang/dvi-beauty/tam-trang-thao-duoc-thuoc-bac.html

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện Thoại: 0985.199.403 [call, sms, zalo]
Website: https://dvibeauty.com
Facebook: https://www.facebook.com/dvibeauty

#dvibeauty #myphamdvibeauty #myphamthuocbac #myphamthiennhien #tamtrang #tamtrangthuocbac #tamtrangthaoduoc #tamtrangthaoduocthu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000