Tắm Trắng Da Mặt Loại VIP Phi Thanh Vân


100.000 ₫ 80.000

Sản phẩm Tắm Trắng Da Mặt Loại VIP Phi Thanh Vân đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 80.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với LIỆU TRÌNH TẮM TRẮNG DA MẶT LOẠI VIP bạn sẽ trở nên nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết!

Da mặt trắng hồng mịn màng: Nguyên liệu tắm trắng 100% từ thiên nhiên đảm bảo không gây kích ứng cho da mà nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong.

Loại bỏ tận gốc các hắc sắc tố melanin gây nám và sạm da: Tinh chất trắng sáng da, thảo dược và bột ngọc trai sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng hoạt chất làm trắng cho da bạn, đồng thời hạn chế sắc tố đen và thâm, tái tạo tế bào mới, duy trì độ ẩm giúp se khít lỗ chân lông.

Cải thiện độ ẩm của làn da: Ngoài ra, các tinh chất còn thẩm thấu vào da, duy trì độ ẩm của làn da, không những thế chúng sẽ làm cho da khỏe từ bên trong, không còn tình trạng da yếu, khô mà thay vào đó là làn da khỏe mạnh và mịn màng.

** Thành phần: Là sự kết hợp hoàn hảo bởi những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như
+ Hỗn hợp thảo dược - tinh dầu trắng quý hiếm da mặt
+ Bột ngọc trai nguyên chất
+ Cà phê xay nguyên chất.

** Cách sử dụng: Trộn đều các gói nguyên liệu với nhau cùng 10ml sữa tươi không đường. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt và massage đều từ 1-5 phút để lấy đi lớp tế bào chết trên thượng bì da. Sau đó thư giản khoảng 15-20phút, rồi dùng khăn chà nhẹ. Cuối cùng nhẹ nhàng rửa lại bằng nước sạch, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng và mịn màng ngay lần đầu tiên sử dụng.

Lưu ý: Không cần rửa lại bằng sữa rửa mặt, sản phẩm Phi Thanh Vân dùng cho cả nam và nữ.

Xuất xứ: Việt Nam (Sản phẩm được sản xuất từ Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Phi Thanh Vân)

Liệu trình: hộp 100g (sử dụng được 2-3 lần).

#tắmtrắngmặt #tắmtrắngdamặt #sạchdachết #tr