Tấm lót sàn nhựa vệ sinh cho chó mèo thú cưng 40x55cm (Bao trả nếu sàn kém chất lượng, yếu, mỏng) hàng bao nặng


₫ 60.000

Sản phẩm Tấm lót sàn nhựa vệ sinh cho chó mèo thú cưng 40x55cm (Bao trả nếu sàn kém chất lượng, yếu, mỏng) hàng bao nặng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

tham khảo chất lượng lót sàn tại video sau : https://www.youtube.com/watch?v=GS7Airu9Yew

-Tấm lót sàn vệ sinh tiện lợi cho chó và mèo.
-Dễ dàng vệ sinh khi chó mèo đi vệ sinh.
-Chất liệu chắc chắn.
-Dùng chuyên cho chó và mèo.
-Ngày xưa nuôi chó làm chuồng - mọi người hay dùng gỗ và sắt để lót sàn - nhưng theo thời gian thì hạn sử dụng của chất liệu sẽ rất kém - vì nước tiểu thú cưng gây ra sẽ làm mục ở gỗ - rỉ ở sắt - khi nuôi thú cưng phát triễn lên thì lót sàn nhựa đã trở thành yếu tố quan trọng khi nuôi chó.
-Nó miễn nhiễm hoàn toàn - dọn dẹp cũng rất dễ dàng - và có thể bán lại khi bạn không cần sử dụng nữa. Độ bền thì chắc forever.
-1 người nuôi chó muốn bảo vệ tính mạng con chó khi mua về - điều đầu tiên chính là mua 1 cái chuồng và chuồng cần sự kết hợp của cái lót sàn.
-Thời điểm hiện tại - Shop xin dám khẳng định - ai nuôi chó không dùng đến lót sàn nhựa là lạc hậu.--Bạn cần tư vấn liên hệ trực tiếp với Shop qua SĐT: 0978144444
-Bạn nên mua sàn trước để làm tiêu chuẩn dựa từ sàn rồi hãy đóng chuồng để tránh phải sửa lại chuồng.
HÀNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG. BẠN DÙNG 3 NĂM GÃY SHOP SẼ HOÀN LẠI TIỀN.
SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI THÚ CƯNG CỦA BẠN.
CÂN NẶNG CỦA SẢN PHẨM SẼ NẶNG HƠN BẠN NGHĨ NÊN KHI BẠN ĐẶT HÀNG PHÍ SHIP SẼ CÓ KHI CAO XÍ, MONG QUÝ KHÁC CHẤP NHẬN VÌ KHI ĐI MUA MÌNH CŨNG TỐN XĂNG, MẤT CÔNG CHỞ, ĐƯỜNG NGUY HIỂM.
NÊN BỎ RA XÍ TIỀN MUA TRÊN SHOPEE SẼ ĐƯỢC SHIP TẬN NHÀ CHO CÁC BẠN.
SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI THÚ CƯNG CỦA BẠN.
SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI THÚ CƯNG CỦA