Tấm lót GA CHỐNG THẤM PT CAO CẤP ( nằm thoáng mát, chất vải mềm mịn, không sột soạt, xịn nhất thị trường)


₫ 220.000

Sản phẩm Tấm lót GA CHỐNG THẤM PT CAO CẤP ( nằm thoáng mát, chất vải mềm mịn, không sột soạt, xịn nhất thị trường) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌺🌺🌺Ga chống thấm cao cấp PT tuyệt đối không bí nóng,
, bảo hành 6 tháng, nhận hàng cho nằm thử 2 ngày, sau 2 ngày nếu thấy bí nóng như ga nilong thì cho trả hàng, hoàn tiền 100% mn nhé.
🍇🍇🍇Chất vải: thun cotton 💯% ko chứa thành phần polyme, giúp cho vải tuyệt đối mềm mịn. Được phủ 1 lớp nano kháng nước mặt vải giúp hạn chế tối đa việc hút ẩm và giữ màu.Mặt sau được cán 1 lớp caosu non giúp chống thấm tuyệt đối. Giúp ga luôn sạch và khô thoáng.
🚯🚯Chỉ cần dùng khăn lau nếu bé tè, khăn ướt lau nếu bé non trớ hay đại tiện là sạch ngay và luôn nhé. Không hề để lại mùi hay vết bám bẩn.
❌❌ Ga chống thấm PT dùng nằm trực tiếp thay thế chăn ga thông thường mn nhé, chỉ cần dùng khăn lau mỗi ngày để giữ ga luôn sạch sẽ. ✅✅Tiết kiệm tối đa thời gian giặt chăn ga, bảo vệ phòng ngủ của bạn lúc nào cũng thơm tho, tươi tắn.
Lh : 0909.319.561 Phương Thẩm
Ib để dc tư vấn nhiều mẫu Ga nữa nhé

Nhận may đủ kich thước, Khách muốn đặt drap ib shop gửi link đặt may drap nhé

NÓI KHÔNG VỚI HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG, NILONG , ÁO