Tai nghe zin B&O PLAY (đi kèm máy LG V20) - Fullbox


400.000 ₫ 200.000

Sản phẩm Tai nghe zin B&O PLAY (đi kèm máy LG V20) - Fullbox đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 400.000 xuống còn ₫ 200.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"B&O
Được thành lập vào năm 1925 tại Struer, Đan Mạch, Bang & Olufsen (B&O) nổi danh trên thế giới về dòng sản phẩm nghe nhìn đa phương tiện cao cấp. Các sản phẩm của Bang & Olufsen như tivi, hệ thống âm thanh, loa, điện thoại & các sản phẩm đa phương tiện luôn thể hiện sự độc đáo trong thiết kế. B&O Play là thương hiệu con của B&O chuyên về các sản phẩm âm thanh cá nhân (Personal Audio)

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM TAI NGHE LG V20 B&O ZIN CHÍNH HÃNG
- Tai nghe ZIN theo máy LG V20, hàng cao cấp chính hãng được hãng âm thanh B&O hiệu chỉnh nhằm tận dụng tối đa trải nghiệm âm thanh mà chip DAC và headphone amlifier tích hợp trên V20 mang lại.
- Thiết kế dạng in-ear với dây tết xoắn vải dù chống rối cực tốt, đồng thời hạn chế được tình trạng gãy, đứt dây.

- Mặt củ tai nghe với chất liệu sử dụng là kim loại màu grey sang trọng và khắc dòng chữ nổi B&O khá đẹp mắt.

- Cho chất lượng âm thanh trung thực, tự nhiên, âm bass sâu và ấm hơn.

- Tích hợp microphone và phím gọi, Volume & điều khiển nhạc ngay trên tai vô cùng tiện lợi

Khác với các dòng tai nghe LG trước kia, LG hợp tác với hãng âm thanh B&O để sản xuất ra tai nghe LG V20 nhằm mang lại những tính năng nghe nhạc, âm thanh hay nhất cho người dùng.

Do đó 2 bên tai nghe LG V20 sẽ có thêm cả những tấm hình nền đóng logo B&O PLAY như một chứng nhận về âm thanh cao cấp trên chiếc LG V20.

Tai nghe LG V20 với chipset B&O PLAY với chất âm cực hay so với các dòng tai nghe trước.

Thiết kế dạng in-ear với dây tết xoắn vải dù chống rối cực tốt, đồng thời hạn chế được tình trạng gãy, đứt dây. Tai nghe có nút + – hỗ trợ tăng giảm âm lượng. Bấm tới, lui bài hát khi nghe nhạc. Là một trong những tai nghe cao cấp đình đám nhất của LG. Được đánh giá có chất lượng không thua gì những tai cao cấp hiện giờ của Sony hay tai nghe Beats của