Tai nghe thai nhi Tiptop Kid Music Sự lựa chọn thông thái của bà bầu (Hibaby+ Store)


540.000 ₫ 276.000

Sản phẩm Tai nghe thai nhi Tiptop Kid Music Sự lựa chọn thông thái của bà bầu (Hibaby+ Store) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 540.000 xuống còn ₫ 276.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tai nghe thai nhi - Tiptop Kid Music được nghiên cứu và phát triển tại Hà Lan, là loại tai nghe chuyên dụng để cho các bé nghe nhạc - một sản phẩm khoa giáo được các bác sĩ khuyên dùng cho bà bầu.
Tai nghe có chuẩn âm phù hợp với hệ thính giác non nớt của thai nhi, thiết kế thời trang và thuận tiện cho bà bầu. Thể loại nhạc bác học Baroque, Mozart, Beethoven… được phát qua tai nghe Tiptop Kid với khả năng truyền tải âm thanh trung thực sẽ giúp kích thích phát triển trí thông minh, cảm xúc và khả năng ngôn ngữ của trẻ ngay khi còn nằm trong bụng mẹ.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
- Toàn bộ linh kiện âm thanh được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp hiện đại, đạt tiêu chuẩn của châu Âu.
- Âm thanh sống động, chân thực, không gây nguy hại cho thính giác của thai nhi.
- Đai vải của tai nghe được làm từ vải thun 100% cotton mềm mại, co giãn, không xù lông, không gây kích ứng cho mẹ bầu.
- Tính năng ưu điểm ngoài kích thích sự phát triển não bộ của trẻ còn tạo sự đồng cảm, giao cảm của mẹ và bé được tốt hơn.
- Sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung, sang trọng, phù hợp với nhiều loại trang phục của mẹ bầu, không gây khó chịu trong khi sử dụng.
- Đai vải có thể tháo rời với tai nghe, giúp việc giặt giũ, vệ sinh được tốt nhất.
Lợi ích khi sử dụng tai nghe mẹ bầu:
- Khi mẹ sử dụng tai nghe bà bầu, âm thanh sẽ truyền tới thai nhi giúp bé phát triển chỉ số EQ sau này tốt hơn. Trong giai đoạn từ tuần 17 của thai kỳ, thai nhi sẽ cảm nhân được âm thanh rõ hơn và việc nghe nhạc sẽ là phương pháp tuyệt vời giúp bé cảm nhận ngôn ngữ.
- Các nghiên cứu khoa học cũng cho rằng, những trẻ em được tiếp xúc với âm nhạc sớm có trí tuệ phát triển tốt hơn. Sự phát triển được biểu hiện thông qua khả năng cảm thụ và khả năng tư duy trong các trò chơi, tiếp thu bài học trên lớp.
- Khi được nghe nhạc, tế bào não của thai nhi sẽ tiết ra chất Endomorphin – một chất có tác dụng duy trì sự hưng phấn đồng thời kích thích trí não trẻ phát triển.
- Nhiều bà mẹ thường lựa chọn nhạc cổ điển để cho thai nhi nghe nhạc vì những điệu nhạc nhẹ nhàng, bồng bềnh, du dương sẽ thúc đẩy sự hoàn thiện về thể chất, trí tuệ, khả năng sáng tạo và biểu lộ cảm xúc của bé yêu. Các mẹ cũng nên phối hợp các loại nhạc để bé thức sự thư giãn mỗi khi được nghe nhạc
Cách sử dụng tai nghe bà bầu:
- Mẹ bầu chỉ nên sử dụng tai nghe bà bầu khi mang thai từ tháng thứ 5 trở lên.
- Nghe khoảng từ 2-3 lần/ ngày / 20 phút cho mỗi lần nghe.
- Tùy theo giai đoạn phát triển của thai nhi, mẹ bầu nên chọn nhạc phù hợp.
- Khi đeo tai nghe vào bụng, mẹ bầu lưu ý không để mức âm lượng quá lớn.
Thông số kỹ thuật
– Độ nhạy tai nghe: 85dB/mW
– Trở kháng: 32Ohm
– Tần số: 20 – 2100Hz
– Đường kính jack và lỗ cắm jack: 3.5mm
– Chiều dài: phù hợp cho vòng bụng từ 60 – 120cm
Quy cách đóng gói
– Đai vải
– Bộ 2 loa
– Túi đựng thiết bị chơi nhạc trong đai vải
– Jack chia đôi đường kính 3.5mm giúp cả mẹ và bé cùng nghe nhạc
#tainghethainhi #tainghebabau #tiptopkid #tiptopkidmusic #taingheiphone #tainghechinhhang #b