Tai nghe Sony MH-EX300AP- chính hãng


₫ 228.000

Sản phẩm Tai nghe Sony MH-EX300AP- chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tai nghe Sony MH-EX300AP
Với những người dùng có sở thích nghe nhạc thì tai nghe là phụ kiện không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày. Đáp ứng nhu cầu của người dùng, Sony – hãng công nghệ nổi tiếng đến từ Nhật Bản luôn trình làng những mẫu tai nghe với giá bán hợp lý và chất lượng âm thanh tốt, chẳng hạn như mẫu MH-EX300AP.
Thiết kế tai nghe Sony MH-EX300AP
Tai nghe có dây Sony MH-EX300AP là tai nghe cao cấp dành cho thiết bị di động, có thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện để mang theo khi di chuyển.
Đầu tai nghe được làm bằng silicon mềm, không làm đau hoặc mỏi tay khi đeo trong thời gian dài.
Tai nghe Sony MH-EX300AP tương thích nhiều thiết bị
Sony MH-EX300AP sử dụng jack cắm 3.5 mm thông dụng, dễ dàng tương thích với mọi thiết bị di động (smartphone, tablet, laptop) hỗ trợ ngõ ra audio 3.5 mm.
Bên cạnh đó, đầu cắm tai nghe được gia công chắc chắn để không bị nứt/gãy, đảm bảo quá trình kết nối diễn ra ổn định, không bị ngắt quãng làm mất tiếng khi sử dụng trong thời gian dài với nhiều thiết bị khác nhau.
Chất âm tai nghe Sony MH-EX300AP
Sony MH-EX300AP cho chất lượng âm thanh trung thực, âm bass sâu, tạo nên những bản nhạc có âm vực ấm áp và trong trẻo, mang lại cho người dùng phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.
Tai nghe Sony MH-EX300AP tích hợp micro
Với micro tích hợp ở dây đeo Sony MH-EX300AP, người dùng có thể dễ dàng nhận và trả lời cuộc gọi đến ngay trên tai nghe mà không cần sử dụng điện thoại rất tiện lợi.
Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn nghe nhạc trong lúc đi trên đường hoặc đang bận làm việc gì đó với đôi tay của mình.
Chất lượng tai nghe Sony MH-EX300AP được khẳng định
MH-EX300AP là chiếc tai nghe do chính Sony nghiên cứu phát triển và sản xuất. Hãng công nghệ đến từ Nhật Bản là tập đoàn hàng đầu thế giới, nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó có mảng âm thanh nói chung và tai nghe nói riêng. Những sản phẩm của Sony đã có mặt trên toàn cầu và được nhiều người dùng ưa chuộng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng MH-EX300AP trong thời gian dài.
Tai nghe Sony MH-EX300AP
Tai nghe Sony MH-EX300AP là phụ kiện bán chạy của Sony tại hệ thống bán lẻ di động toàn quốc CellphoneS nhờ thiết kế nhỏ gọn thời trang, giá bán phải chăng và chất lượng âm thanh tốt. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và đi kèm dịch vụ giao hàng – thanh toán tận nhà miễn phí. Nếu là một người thường xuyên nghe nhạc giải trí, bạn nên sở hữu cho mình chiếc tai nghe của hãng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000