Tai Nghe Skullcandy GRIND WIRELESS - Bảo hành 12 tháng chính hãng


2.570.000 ₫ 2.030.300

Sản phẩm Tai Nghe Skullcandy GRIND WIRELESS - Bảo hành 12 tháng chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 2.570.000 xuống còn ₫ 2.030.300, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tai Nghe Skullcandy Grind Wireless

Với tai nghe Skullcandy Grind Wireless thật cá tính và phong cách, ban thật sự thoải mái tận hưởng âm nhạc khi đứng cách xa điện thoại/máy vi tính lên tới 10m. Skullcandy Grind Wireless có thể kết nối cùng lúc với 2 thiết bị , thời lượng pin tối đa lên tới 24 là khá thoải mái, bạn không cần phải lo lắng tai nghe hết pin mỗi khi ra ngoài.

Skullcandy Grind Wireless đã được tích hợp thêm phím điều kiển âm lượng thay vì chỉ 1 phím nhận cuộc gọi như trên phiên bản có dây. Với thiết kế 3 phím này, bạn dễ dàng nghe nhận cuộc gọi, tăng giảm âm lượng, phát tạm dừng nhạc hay chuyển bài hát.

Skullcandy Grind Wireless được trang bị ngõ vào audio 3.5 và đi kèm dây dẫn audio tháo rời giúp người dùng có thể nghe nhạc bằng dây dẫn khi hết pin. Hỗ trợ microphone và tăng giảm âm lượng có tác dụng khi nghe nhạc không dây.

Skullcandy Grind Wireless có gọng tai nghe nhìn cảm giác khá mảnh, những do được làm từ kim loại nên rất cứng cáp, bền bỉ phía trong headband được bọc 1 lớp đệm khá êm, phía bên ngoài được làm bằng da khá đẹp, tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho tai nghe. Đệm tai được làm bằng da với nhiều lỗ thoát khí giúp cho việc đeo tai nghe trong nhiều giờ thoải mái, tránh việc bị bí tai khi sử dụng lâu.

Skullcandy Grind Wireless mang đến cảm giác đeo khá thoải mái, tai nghe có trọng lượng tổng thể khá nhẹ với phần đệm da dày dặn và êm ái, đeo lâu không bị đau tai, có thể đeo trong nhiều giờ đồng hồ mà không thấy khó chịu. Các phím bấm có cảm giác bấm rất tốt, phím bấm nhạy, thao tác khi sử dụng dễ dàng. Nhìn tổng thể, Skullcandy Grind Wireless là một sự hài hòa trong thiết kế, thiết kế rất đẹp, gọn gàng và cá tính.

Chất âm Skullcandy Grind Wireless
Skullcandy Grind Wireless vẫn là mẫu tai nghe thiên trầm của Skullcandy. Âm bass vẫn nhiều lượng, âm mid hơi tiến lên một chút để thể hiện giọng ca sĩ được tốt hơn, âm treb sáng, chi tiết tốt.

MIC & ĐIỀU KHIỂN TRÊN TAI NGHE:
Thực hiện cuộc gọi và chuyển danh sách nhạc dễ dàng với microphone và điều khiển gắn trên vành tai nghe.

CHẤT LIỆU CAO CẤP
Supreme Sound™, gối tai mềm mại và vòng đeo kim loại kết hợp lại tạo nên một cặp tai nghe đẹp và thoải mái khi sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Loại: On-Ear
Kết Nối: Bluetooth® hoặc Wired
Thời Lượng Pin: Lên Đến 12 Tiếng
Kích Thước Driver: 40mm
Trọng lượng: 183g

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM
- Tai Nghe Chụp Tai Grind Wireless
- Jack Cắm 3.5mm Backup AUX
- Cáp Sạc Cổng Micro USB sang USB

BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành: 12 tháng ( 1 đổi 1 lỗi kỹ thuật)
Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Skullcandy Việt