Tai nghe nhet tai - NUBWO NS-201 - Tai nghe nhét tai NUBWO NS201 có Mic


₫ 219.000

Sản phẩm Tai nghe nhet tai - NUBWO NS-201 - Tai nghe nhét tai NUBWO NS201 có Mic đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tai nghe nhet tai - NUBWO NS-201 - Tai nghe nhét tai NUBWO NS201 có Mic

Tai Nghe NUBWO NS-201 - Có Mic sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc khi di chuyển của mình. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mang tính di động cao thích hợp cho mọi đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp mic để bạn rảnh tay đàm thoại khi đang di chuyển trên phố.

Thông tin sản phẩm
Thiết kế nhét tai

Tai Nghe NUBWO NS-201 thiết kế đơn giản không họa tiết nhưng vẫn toát lên sự tinh tế thanh lịch của sản phẩm. Trên sản phẩm có in logo Nubwo giúp bạn dễ dàng nhận biết tai nghe trong dòng sản phẩm NS-201 của hãng.

Âm thanh chất lượng cao

Hệ thống loa Hybrid 2 chiều với khoang chứa kín kiểm soát từng nhịp đập âm thanh và màng loa Dynamic 9mm tái tạo âm thanh trong trẻo, mượt mà với âm trầm mạnh mẽ. Loa Balanced Armature toàn dải sẽ cho bạn thưởng thức những âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Tích hợp micro tiện lợi

Tai nghe còn được trang bị micro tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu chat voice, Skype... của bạn. Micro được thiết kế với công nghệ lọc nhiễu cao cấp, cho âm thanh trong rõ và loại bỏ tiếng ồn bên ngoài, giúp bạn dễ dàng nhận diện lời nói một cách rõ ràng.

Giắc cắm chữ L

Tai Nghe NUBWO NS201 thiết kế theo phong cách của dòng NUBWO NJ với dây cáp dẹp chống đứt ngầm và chống rối. Bên cạnh đó jack cắm chữ L giúp bảo vệ đầu jack cắm trong khi kết nối sản phẩm với các thiết bị khác.

Thông số kỹ thuật
- Dải âm tần: 5 - 25,000Hz.
- Độ nhạy 107dB/mW
- Microphone: tương thích với thiết bị iOS, Android và BlackBerry

Hãy đến với New4all (Ogiare.com) để cảm nhận sự khác biệt
----------------------------------------------
Phương châm: Mang tới sự hài lòng tối đa
Liên hệ Hotline/Zalo: 0943 610 014 để được tư vấn tốt nhất
Skype: Nvtu0692 - Mr Tú
Facebook: https://www.facebook.com/New4all

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000