Tai nghe Logitech Wireless Headset H600 - Tai nghe không dây Logitech H600 - Tai nghe bluetooth Logitec H600 - Logitek


₫ 1.250.000

Sản phẩm Tai nghe Logitech Wireless Headset H600 - Tai nghe không dây Logitech H600 - Tai nghe bluetooth Logitec H600 - Logitek đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lưu ý: Trường hợp bị mất hoặc quên không mang theo Usb Wireless của tai nghe. Bạn có thể bật kết nối Bluetooth của tai nghe bằng cách nhấn phím Tắt mic cùng lúc với phím tăng âm lượng (+) trên tai nghe, giữ khoảng 6 giây sao cho đèn báo nhấp nháy liên tục là được. Sau đó bạn có thể kết nối với laptop hay Smart phone bằng bluetooth bình thường. Trường hợp bạn sử dụng với máy tính để bạn ko có bluetooth, vơi sản phẩm Usb CSR 4.0 bạn hoàn toàn có thể kết nối mà không cần lo lắng.

Tai nghe Logitech H600 sử dụng kết nối Bluetooth với đầu nhận tín hiệu siêu nhỏ, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Khoảng cách bắt sóng 10m, bạn có thể di chuyển thoải mái trong không gian làm việc.
Microphone có khả năng giảm tiếng ồn, có thể xoay chuyển linh hoạt cất gọn khi không dùng đến.
Tai nghe âm thanh Stereo chất lượng cao giúp bạn có thể giải trí và làm việc với chất lượng tốt nhất.
Nút điều khiển âm lượng và microphone nằm ngay trên tai nghe, rất tiện lợi.
Pin có dung lượng lên tới 6 giờ hoạt động liên tục, có thể sạc lại.

Thiết kế sang trọng với chất liệu tốt nhất, khung tai nghe có thể điều chỉnh độ rộng, đệm tai êm ái đem lại cảm giác thoải mái ngay cả khi đeo trong thời gian dài. Có thể gấp gọn lại khi không sử dụng hay khi cần di chuyển rất đơn giản.

Thông số kĩ thuật:
Trở kháng: 32 Ohm
Độ nhạy (Headphone): 102dB +/-3dB
Độ nhạy (Microphone): -44dBB/PA +/-3dB
Tần số phản hồi (Headphone): 40Hz - 10KHz
Tần số phản hồi (Microphone): 100Hz - 6500Hz
Dây sạc: 1.2m
Kết nối Bluetooth: nano receiver, khoảng cách

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000