Tai nghe Knowledge Zenith (KZ) ZSE


₫ 220.000

Sản phẩm Tai nghe Knowledge Zenith (KZ) ZSE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tai nghe Knowledge Zenith ZSE

KZ ZSE là một trong những Model mới nhất của hãng tai nghe đình đám mới gia nhập thị trường Knowledge Zenith. Đây là một sản phẩm hết sức thú vị, với mức giá rẻ, và "Chất âm vượt tầm giá", ZSE đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ nhiều nước và hiện giờ là Việt Nam.
Bên trong là Dual Dynamic Driver hứa hẹn mang lại một dải bass mạnh mẽ

Về thể loại nhạc, dù có khả năng đánh tạp khá ổn nhưng ZSE sẽ hợp nhất với EDM (Trance, Dubstep, Electronic), Pop hoặc đâu đó là Vocal (mid hơi lùi nhưng chi tiết tốt, không bị lấn át quá bởi bass). Phù hợp với một trong những dòng nhạc HOT nhất hiện nay là EDM, đây chắc chắn là sản phẩm khiến giới trẻ mê mệt.
*Về kiểu dáng lẫn chất lượng âm thanh, giá tiền bỏ ra cho một chiếc tai nghe như KZ ZSE là quá rẻ. Chiếc tai nghe này phù hợp với giới trẻ, phục vụ tốt nhu cầu nghe nhạc EDM, Dance,... đang được biết đến rộng rãi. Chiếc tai nghe này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về chất lượng sau khi trải nghiệm.
#TAINGHE #HANGMOIVE #KZ