Tại nghe HTC Max 301 chính hãng cho người thích bass


₫ 200.000

Sản phẩm Tại nghe HTC Max 301 chính hãng cho người thích bass đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tai nghe HTC Max 301 từng làm mưa làm gió thị trường tại nghe giá rẻ khi nó được bán kèm theo máy One J nhờ chất âm đẹp, bass mạnh nhưng mềm mại dành cho những bạn thích nghe thể loại nhạc thiên bass như Rock, Dance, R&B..., có hỗ trợ beats audio cho chất lượng âm thanh giống tai nghe urBeats theo máy Sensation XE/XL, lọai nhét tai trong (in-ear). Dây tai nghe dạng dẹt chống rối tốt hơn so với dây tròn đi kèm tip (nút tai) kích cỡ khác nhau.
Tai nghe HTC One Max 301 thực sự là món quà mà HTC dành cho người yêu thích âm nhạc . Nếu thực sự bạn muốn trải nghiệm với những cung bậc bass , treble hay chỉ đơn thuần là một bản nhạc nhẹ lúc nghỉ trưa thì tai nghe HTC One Max 301 sẽ là lựa chọn tin cậy cho bạn .
Tại sao nên mua tai nghe HTC Max 301 tại Đức Phụ Kiện:
- Bảo hành 3 tháng lỗi đổi mới
- Hàng nguyên seal chưa sử dụng
- Có thêm tip kích cỡ khác nhau
- Chủ shop đẹp zai nhiệt tình và vui tính
#tainghe #tainghechinhhang #tainghegiare #HTCOneMax #HTCM