Tai nghe chuyên game giá rẻ cực chất Quilian A7 có ốp lót tai và đèn LED - Điện Tử Big E


₫ 130.000

Sản phẩm Tai nghe chuyên game giá rẻ cực chất Quilian A7 có ốp lót tai và đèn LED - Điện Tử Big E đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"Âm nhạc - khơi nguồn cảm hứng cho cuộc sống"
thế nhưng âm nhạc có chất lượng hay không còn tùy thuộc vào tai nghe của bạn. Các game thủ cực kỳ chú trọng đến chất lượng âm thanh khi ra trận. Những dòng tai nghe chuyên game sẽ mang lại những âm thanh chân thực nhất, hiệu ứng đa dạng nhất mà các nhà lập trình game muốn truyền tải, bên cạnh đó còn chăm chút về vẻ ngoài với phong cách mạnh mẽ, năng động đúng chất linh hoạt của các gamer.
Tai nghe chuyên game siêu trâu Quilian A7 sở hữu tất cả các tính năng trên, một sự lưa chọn không thể bỏ qua của dòng tai nghe chuyên game "giá hời". Gía bán tại BigE là 130k, một mức giá dễ chịu và vừa tầm tay với bất kỳ các tín đồ đam mê công nghệ nào. Tai nghe chuyên game Quilian A7 được làm bằng chất liệu nhựa siêu bền. Ốp tai mềm mại với thiết kế bằng chất liệu da giúp ôm trọn vành tai tránh trường hợp đau tai khi đeo lâu như các dòng tai nghe thường khác. Thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, hợp thời trang cùng gam màu xanh dương nổi bật mang đậm phong cách các game thủ. Micro được tích hợp ngay bên tai trái với chất liệu làm bằng nhựa dẻo siêu bền, làm " quẳng đi" nỗi lo gãy micro mà hàng trăm dòng tai nghe cũ đang gặp phải, tha hồ uốn éo theo bất kỳ va chạm nào mà không có khái miệm " gãy" ở đây với micro tai nghe Quilian A7.
Nói về độ bền bỉ trong thiết kế thì tai nghe chuyên game Quilian A7 thuộc hạng " Trâu", dây tai nghe dài 2,3 mét được làm bằng dây dù bao quanh chống nứt, đồng thời, còn được bọc thêm một lớp nhựa dẻo bên ngoài càng tăng thêm độ bền.Thiết kế phần gọng tai vững chắc với chất liệu nhựa dẻo có khả năng chống gãy, giảm áp lực trọng lượng trên đầu và tăng sự thoải máu khi đeo. Chất lượng âm thanh trung thực cùng những hiệu ứng rất sống động với hệ thống âm thanh Stereo, tiếng bass + Treble rõ ràng. Nhờ đó mà bạn có được những phút giây thư giãn và thoải mái nhất khi nghe nhạc, êm tai trên từng cú " hit", mang đến trải nghiệm "chiến game" như "chiến thực".
Thiết kế giúp tối ưu các thao tác, Quilian A7 trang bị nút điều chỉnh âm lượng ngay bên trái của tai hỗ trợ tối đa người dùng với khả năng tinh chính âm lượng và hiển thị trạng thái âm thanh nhanh chóng. Tích hợp trên tai nghe chuyên game Qinlina A7 còn có micro cho bạn thuận tiện thực hiện các cuộc gọi đàm thoại. Công nghệ giảm tiếng ồn trên tai nghe chuyên game Qinlina A7 giúp bạn có những cuộc gọi chất lượng nhất cho dù ở bất cứ môi trường có bao nhiêu tạp âm đi chăng nữa.
------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay người bạn tuyệt vời này và đừng quên chính sách tích điểm mua hàng tại Big E nhé. Rất nhiều ưu đãi đang chờ bạn trong dịp năm mới sắp tới này.
http://bit.ly/2zNaLLU
#taighequiliana7 #tainghechuyengame #tainghegamegear #tainghechogamer #tainghegamethu #hpgaming #tainghegiare #tainghechin