Tai Nghe Bluetooth Plantronics EXPLORER 500


₫ 960.000

Sản phẩm Tai Nghe Bluetooth Plantronics EXPLORER 500 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TAI NGHE KHÔNG DÂY PLANTRONICS EXPLORE 500
Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh như Samsung note 4, iphone 6 plus, note 5….thì còn gì phải suy nghĩ mà không sắm ngay cho mình một chiếc tai nghe Bluetooth không dây vô cùng tiện ích này nhỉ?

Chiếc tai nghe Bluetooth không dây plantronics Explore 500 vô cùng hữu ích, nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong khi bạn muốn nghe nhạc hay khi lái xe di chuyển thường xuyên.

Sản phẩm kết nối với các thiết bị khác qua bluetooth 4.0 nhanh và ổn định.

Thông tin về sản phẩm:

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

– Tai nghe sử dụng công nghệ bluetooth 4.0

Cách kết nối tai nghe Bluetooth

– Bạn nhấn nút khoảng 5-7 giây cho đến khi có đèn nhấp nháy xanh và đỏ, tai nghe chỉ có thể tìm kiếm được thiết bị ở chế độ này.

– Sau đó tìm kiếm các tai nghe từ điện thoại di động hoặc thiết bị số khác, và mã mặc định là “0000” hoặc “1234”.

– Cuối cùng chỉ việc kết nối và thưởng thức.

Cách sạc Pin

– Khi nghe nahcj thoại đàm thoại hay có dấu hiệu đứt đoạn thì tai nghe của bạn đã sắp hết pin rồi đấy.

– Khi sạc pin cho tai nghe bạn chỉ cần sạc khoảng 3h là đầy pin.

– Bạn không nên sạc pin qua đêm vì như vậy sẽ làm pin dễ bị chai và khi pin bị chai thì tai nghe sẽ rất mau hết pin.

Tai nghe thiết kế xinh xắn

Chiếc tai nghe Bluetooth plantronics Explore 500 thiết kế nhỏ gọn và vô cùng xinh xắn tạo ra nét sang trọng cho sản phẩm. Tai nghe có hai màu đen – sang trọng hay màu trắng thanh lịch bạn có thể lựa chọn để kết hợp với chiếc điện thoại mình đang dùng. Tai nghe được làm từ chất liệu nhựa giả da giúp làm tôn lên sự độc đáo, sành điệu. Tai nghe kích thước nhỏ gọn khoảng 2.0 x 0.6 x 0.3 in và rất nhẹ.
Tai nghe Bluetooth plantronics Explore 500 gắn tai vô cùng tiện lợi

Kết nối không dây

Với công nghệ bluetooth 4.0 giúp kết nối nhanh chóng và có tín hiệu thật ổn định. Bluetooth cho kết nối nhanh trong khoảng cách khoảng 10m.

Âm thanh chất lượng

Chiếc tai nghe này được tích hợp công nghệ âm thanh A2DP ( Advenced Audio Distribution Profile) cho âm thanh stereo lôi cuốn đảm bảo cho bạn thưởng thức các bài nhạc hay và trọn vẹn nhất. Với công ngệ tích hợp âm thanh sẽ có những cuộc đàm thoại với chất lượng âm thanh rõ ràng nhất.

Cấu tạo về dây sạc

Dây sạc của Explorer 500 được cấu tạo như một chiếc dây đeo trang trí cho chiếc tai nghe yêu quý của bạn. Hai đầu dây sạc được gắn với nhau qua một nam châm, có thể gắn với ba lô và túi xách…Với chiều dài 7.5 in phẳng với đầu cáp micro USB.
Hai đầu dây sạc được gắn với nhau qua một nam châm, có thể gắn với ba lô và túi xách

Tai nghe tương thích với điện thoại nào?

Tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 500 thích hợp với hầu hết các loại smartphone chạy hệ điều hành iOS hay Android. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các thông tin và phần hướng dẫn sử dụng trên app Plantro

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000