Tai nghe Bluetooth Jabra Halo Smart – Chống nước, pin lâu


₫ 1.749.000

Sản phẩm Tai nghe Bluetooth Jabra Halo Smart – Chống nước, pin lâu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tai nghe Bluetooth Jabra Halo Smart, một sản phẩm tốt của hãng chuyên tai nghe từ Đan Mạch. Tai nghe Jabra Halo Smart thiết kế đơn giản dễ sử dụng và hoàn thiện xuất sắc. Điểm nổi bật nhất trên mẫu tai nghe Tai nghe Bluetooth Jabra Halo Smart là có chống nước, pin lâu.
Tai nghe Bluetooth Halo Smart có thời lượng nghe nhạc lên tới 15h liên tục và thời gian thoại là 17h. Tích hợp công nghệ Bluetooth 4.0, hỗ trợ Google Now và Siri. Mic thu âm đa hướng với công nghệ lọc ồn và lọc gió giúp nghe gọi tốt hơn.
Trên Halo Smart củ tai thiết kế nhỏ gọn với kích thước 10mm nằm gọn trong tai và chắc chắn. Đặc biệt tai nghe này dùng được với các nón bảo hiểm 3/4 và Fullface rất tiện dùng và thoải mái. Các nút điều khiển và Mic nằm ngay trên thân tai nghe dễ thao tác điều khiển.
Tai nghe nhạc Bluetooth Halo Smart được trang bị nam châm ở 2 đầu tai nghe và thân tai. Rất tiện khi không sử dụng chỉ cần đưa tai nghe lên và nó sẽ dính giúp thoải mái hơn.
Về âm thanh Jabra Halo Smart đáp ứng đủ nhu cầu nghe bình thường tất cả thể loại nhạc, bass treble cân bằng và âm thanh tốt. Đây là chiếc tai nghe tốt trong phân khúc giá dưới 2 triệu mà bạn cần cân nhắc khi so sánh với các tai nghe khác.
Thông tin sản phẩm:
Kích thước H 141 x W 141 x D 35 mm
Nặng 38 gram
Kết nối Bluetooth 4.1, sạc microUSB
Chống nước IP54
Pin nghe gọi 17 tiếng
Củ tai 10mm
Trở kháng 16 ohm
Dải tần đáp ứng 20Hz – 20kHz
Microphone Omi, Electret
Dải tần đáp ứng micro: 200Hz – 6.3kHz
Chiều dài dây

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000