Tai Nghe Bluetooth HBS900 - Chất Lượng Tuyệt Đỉnh


₫ 355.000

Sản phẩm Tai Nghe Bluetooth HBS900 - Chất Lượng Tuyệt Đỉnh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TAI NGHE BLUETOOTH HBS900 CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỈNH

1. giao hàng cực nhanh từ 4h - 24h làm việc. shop giao hàng không ngại ngày đêm thứ 7 và chủ nhật.

2. hotline: 016.56156.321 (Zalo) - mr. minh vàng: 0962510704

3. shop chuyên bán sỉ và lẻ các sản phẩm: công nghệ, linh kiện, đồ chơi điện tử các loại.



--------------------------------------------------------- -----------------------------------

Giới thiệu sản phẩm Tai nghe nhét tai LG Bluetooth HBS 900 (Vàng) - Hàng nhập khẩu

Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.Thị trường tai nghe hiện tại vô cùng sôi động với nhiều loại, nhiều hãng tai nghe khác nhau. Trong đó nổi bật là HBS 900.
+ Tai nghe LG HBS-900 Tone Stereo Infinium Wireless kết hợp âm thanh Harmon Kardon với Bluetooth 3.0 streaming từ các thiết bị di động tương thích của bạn, bao gồm hỗ trợ cho các A2DP, AVRCP, HFP, HSP và profile Bluetooth.


+ Mỗi bên của tai nghe có thể thu nụ tai giúp ngăn ngừa rối và duy trì các yếu tố hình thức kiểu dáng đẹp tổng thể của thiết bị. Các nút chuyên dụng để chơi / tạm dừng và trả lời / ngắt kết nối cuộc gọi cho phép dễ dàng kiểm soát phương tiện truyền thông và liên lạc của bạn.

+ Thông số kỹ thuật:
Âm thanh: Harmon Kardon
Bluetooth Version : 3.0
Profiles Bluetooth A2DP, AVRCP, HFP, HSP
Thời gian đàm thoại: Lên đến 17 giờ
Thời gian nghe nhạc : Lên đến 14 giờ
Thời gian chờ: Lên đến 550

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000