Tai nghe Bluetooth Baseus EB01


₫ 199.000

Sản phẩm Tai nghe Bluetooth Baseus EB01 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tai nghe Bluetooth Baseus EB01 thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình nổi bật, kết nối tiện lợi, chất lượng đỉnh cao, hiển thi mức Pin ngay trên điện thoại.

Tai nghe Bluetooth Baseus EB01 nổi bật với vẻ ngoài sáng bóng, thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, đường nét đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tai nghe cho phù hợp với tai để luôn thỏa mái khi sử dụng.

Tai nghe Bluetooth Baseus EB01 hỗ trợ công nghệ Bluetooth V4.1 cho khả năng kết nối và truyền tải âm thanh nhanh chóng, phạm vị hoạt động lên đến 10m, tương thích với hầu hết các thiết bị hỗ trợ công nghệ Bluetooth. Điều đặc biệt là tai nghe có thể kết nối với hai điện thoại cùng một lúc.

Tai nghe không dây Baseus EB01 có hệ thống lọc âm và khử tiếng ồn rất hiệu quả, không chỉ giúp bạn thoải mái khi đang đàm thoại ở những nơi công cộng mà còn cho những âm thanh rõ ràng và chính xác nhất khi bạn nghe nhạc.

Baseus EB01 sử dụng pin sạc thông qua cổng Micro USB tiện lợi, thời gian đàm thoại liên tục khoảng 3,5 giờ, thời gian nghe nhạc khoảng 3 giờ và thời gian chờ lên đến 100 giờ. Hơn thế nữa Baseus EB01 còn hỗ trợ khả năng tự động kiểm tra mức Pin và hiển thị ngay trên điện thoại của bạn giúp bạn sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn trong nhiều trường hợp.

Để sở hữu thiết kế siêu độc đáo này, hãy nhanh tay bấm mua ngay hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0915 115 505 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


#tainghe #tainghbluetooth #tainghebaseus #baseus #baseuseb01 #tainghebluetoothbaseus #bluetoothbaseus #bluetoothbaseuseb01 #tainghenhettai #tainghenhettrong #tainghegaitai #tainghemoctai #tainghemini #taingheđep #tainghenhogon #taingheđẹp #tainghenhỏgọn #tainghechin

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000