Tai nghe Audio Technica ATH-M50X Limited Edition


₫ 4.350.000

Sản phẩm Tai nghe Audio Technica ATH-M50X Limited Edition đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#AudioTechnicaATH-M50X
Bảo hành: 12 tháng
Chất liệu của ATH-M50x vẫn được làm chủ yếu từ nhựa để giảm thiểu tối đa trọng lượng mà vẫn chắc chắn. Phần pad và headband vẫn được làm giả da rất đẹp,đem lại cảm giác cao cấp cho M50x.
Connector của cable với housing trên M50x giống với dòng HD5x8 của Sennheiser, cũng dạng chốt xoay y hệt nhau, rất chắc chắn đảm bảo chức năng tháo rời cable mà không ảnh hưởng đến độ bền của headphone cũng như gián đoạn trong khi nghe.
Ở phiên bản M50, nhiều người sử dụng phàn nàn rằng đeo không được thoải mái cho lắm thì đến M50x điều này đã được cải thiện, M50x đeo rất thoải mái do pad da của M50x khá mềm mại và dễ chịu.
Chất âm: Đã tốt nay còn tốt hơn
Bass:
Vẫn 1 màu sắc của chất bass như vậy,rất chắc, tròn, sâu, nảy. Nhưng bass của M50x giờ chất lượng còn được cải thiện hơn, mạnh mẽ mà không quá lấn át, vẫn chắc gọn và nảy hơn, ấm áp hơn. Nghe tiếng bass này khiến cho người nghe có cảm giác đây là tiếng bass được phát ra từ những chiếc trống thật, những nhạc cụ thật. Điều mà mỗi nhà sản xuất tai nghe đều hướng tới.
Mid:
ATH-M50 đã khá nổi tiếng về cái chất mid ngọt ngào truyền cảm đặc trưng của Audio - Technica, tuy hơi bị lùi ra sau so với 2 dải còn lại. Ở M50x thì vẫn vậy, tuy nhiên M50x thể hiện vocal còn tốt hơn, mượt mà truyền cảm.
Treb:
Nếu treb là 1 điểm trừ của M50 do bị chói khi nghe các âm s,sh,.. của ca sĩ thì M50x khuyết điểm này đã được khắc phục hoàn toàn. M50x thể hiện tiếng nhạc cụ dây như guitar rất trong trẻo,sắc nét,chi tiết. Mặc dù vậy nhưng treb của M50x không hề khiến người nghe có cảm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000