TAI NGE BLTOOTH LG HBS 730 ÂM THANH TRUNG THỰC


₫ 179.000

Sản phẩm TAI NGE BLTOOTH LG HBS 730 ÂM THANH TRUNG THỰC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn đến con người và tất nhiên chỉ có con người mới có khả năng hưởng thụ âm nhạc.
* Âm nhạc kích thích sự phát triển của trí não.
* Âm nhạc giúp khích hệ tinh thần, tăng cảm hứng làm việc
* Âm nhạc làm dịu tinh thần, bài thuốc thần kì
* Âm nhạc cải thiện khả năng ngôn ngữ, trí nhớ.
 
Ngoài ra, sử dụng tai nghe không dây giá rẻ, kết nối bluetooth để nghe điện thoại sẽ mang lại sự tiện ích, và an toàn tuyệt đối, bạn không cần phải mở điện thoại ra, thậm chí không cần phải mang điện thoại bên người, tránh được sự ảnh hưởng của sóng điện từ tới sức khỏe.
 
Với kiểu dáng là tai nghe thể thao, thiết kế dây đeo cổ tối ưu cho việc đeo dễ dàng với bất kỳ chu vi vòng cổ nào, trọng lượng rất nhẹ, cho cảm giác thực tế, thoải mái. Bạn có thể tuyệt đối hài lòng khi sử dụng tai nghe cả ngày, nơi công sở, lúc ở nhà hay tập thể dục thể thao,…
 
Đặc biệt, tai nghe bluetooth này có tính năng chống thấm nước, cho dù trong những ngày mưa, hay đổ mồ hôi khi tập thể thao, không có gì phải lo lắng về thiệt hại do nước.
 
Bộ phận quan trọng nhất của tai nghe chính là phần loa. Chiếc tai nghe không dây giá rẻ này có độ trung thực cao, tai nghe âm thanh stereo, sống động như thật, âm thanh rõ nét. Loa hoạt động ở dải rộng nên có khả năng hoạt động ở mức âm lượng cao không bị chói tai.
 
Nút tai và rãnh (host) được thiết kế linh hoạt, nhét vào khe cắm khi không sử dụng, nút tai mềm, êm tai. Bộ sản phẩm được tặng kèm nhiều cặp nút tai nghe và có thể dễ dàng gắn lên lỗ tai của cả người lớn và trẻ em. Do vậy mà tai nghe bluetooth giá rẻ này phù hợp với mọi lứa tuổi. Nó đạt được sự cân bằng hoàn hảo khi sử dụng. Hơn nữa, nút nhét tai tương đối khít, do đó có thể loại bỏ tối đa tiếng ồn xung quanh mang lại trải nhiệm được âm thanh tốt.
 
Tai nghe được trang bị mic siêu nhạy, có thể kết nối với điện thoại trong phạm vi tận 10m, nên bạn thoải mái nói chuyện mà không cần để điện thoại cạnh người hay rút điện thoại ra.
 
Trên tai nghe cũng được tích hợp sẵn các phím điều khiển chức năng như tăng / giảm âm lượng, next / previous / stop, phím play / pause, call, và trang bị sẵn 1 cổng USB cùng với dây cab để sạc điện cho tai nghe, ….
 
Thông số kĩ thuật
* Modem: Bluetooth V4.0 (Headest / Hands – Free / A2DP )
* Bluetooth chip: CSR
* Pin: 3.7 V / 180 mAh
* Khoảng cách truyền dẫn: 10 mét
* Thời gian chờ: lên tới 300 giờ
* Thời gian nghe nhạc: lên đến 3-5 giờ
* Thời gian sạc pin: < 2 giờ
* Nhiệt độ bảo quản: – 10 *C ~ 60 *C
* Kích thước: 13.5 cm x 16.7 cm x 1.7 cm
* Trọng lượng: 32g
* Sử dụng công nghệ HD voice chống nhiễu, giảm ồn
* Sử dụng công nghệ APT-X tăng cường âm thanh
* Sử dụng công nghệ chống ồn CVC 6.0
Bộ sản phẩm bao gồm:
1. Tai nghe bluetooth
2. Dây cab để sạc
3. Hướng dẫn sử dụng
4. Hộp từ nhà sản suất
BẢO HÀNH 3

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000