[Tách set] Set Nước Hoa Narciso Rodriguez for her


400.000 ₫ 360.000

Sản phẩm [Tách set] Set Nước Hoa Narciso Rodriguez for her đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 400.000 xuống còn ₫ 360.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Set Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Perfume

✨ Set nước hoa Narciso Rodriguez For Her xinh xắn đáng yêu, với mùi hương ngọt ngào và nữ tính với sự ngây thơ, tinh nghịch khiến bất cứ cô gái nào cũng đều trở nên lôi cuốn vô cùng. Thích hợp là món quà tặng trong dịp sinh nhật, hay hẹn hò.

🍒 Narciso Rodriguez For Her (EDP) nắp hồng nhạt : Một mùi hương quyến rũ và nhẹ nhàng của hoa hồng dành cho các nàng. Độ tỏa hương vừa phải, thích hợp sử dụng tại môi trường văn phòng làm việc.

🍒 Narciso Rodriguez For Her (EDT) nắp đen : dành riêng cho các cô nàng thích sự quyến rũ, cực kì cuốn hút ko chỉ bởi hương thơm ngất ngây mà hứa hẹn còn mang lại cảm giác gây nghiên nếu đã từng thử qua.

🍒 Fleur Musc Narciso Rodriguez For Her nắp hồng đậm : Thiết kế tông hồng đậm vừa nữ tính vừa sang trọng cùng hương thơm ngọt ngào, quyến rũ khó cưỡng, mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng hứa hẹn sẽ "soán ngôi vua" của dòng Narciso Rodriguez for Her vốn đã nổi danh trong thế giới nước hoa bấy lâu.
#perfume #narciso #nuochoa #10ml #NarcisoRodriguez #nướchoanữ #nướchoamini #narcisoEDT #narcisoEDP #fleurmusc #setnướchoa #bộnư

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000