Tách set mask peter thomas


₫ 90.000

Sản phẩm Tách set mask peter thomas đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸⚡️Công dụng của các loại mask Peter Thomas:
🎃🎃Mask Pumpkin bí đỏ: mùi cực kì thơm, y chang mùi bánh (dễ gây nghiện lm nha🤤) có hạt scrub nhẹ, dạng mặt nạ tẩy tế bào chết. Sau khi đắp cỡ 3-7p massage nhẹ rồi rửa đi. Da mịn và căng sáng thấy rõ. 1 tuần dùng 1 lần thôi
🥒🥒Mask dưa leo: Giúp dưỡng ẩm, giải độc da khô, thanh mát da, giúp làm dịu da ửng đỏ, ngứa,...Đặc biệt sau khi đi nắng hay đi biển hay bị dị ứng, mặt nạ này phục hồi da rất tốt.
🌋🌋Mặt nạ Than Iric: có tác dụng làm sạch sâu da, lấy đi bụi bẩn. Ngoài ra còn có thành phần bùn kết hợp với rong biển và than của núi lửa vừa giúp da sạch tối ưu lại thu nhỏ lỗ chân lông cực tốt (lỗ chân lông nhỏ đi trông thấy ý)
💫💫Mặt nạ vàng 24k: mặt nạ chống lão hoá, nâng cơ và làm sáng da một cách tuyệt vời. Với thành phần vàng 24K giúp da săn chắc hơn, làm giảm sự lão hoá, da căng mịn, mang lại làn da mượt mà, trẻ trung.
🌷🌷Mặt nạ hoa hồng: Được làm từ 5 tế bào gốc của các loài hoa hồng. Giúp tái tạo, phục hồi da. Ngoài ra cũng có tác dụng chống lão hoá, cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn và giúp da tươi sáng hơn.
🌊🌊Mặt nạ xanh biển giúp cấp ẩm cho da, được chế tạo từ rong biển, trà jeju của hàn quốc...cải thiện làn da thiếu nước, sần sùi, thô ráp, chịu nhiều ô nhiễm. Cung cấp dinh dưỡng mang lại làn da tươi mới hơn.
🏝Mask này lành tính nên da nhạy cảm dùng cũng được nha. Da mụn lại siêu tốt.
‼️‼️Giá 150k/ 14ml. ➖➖➖➖➖
📥Direct để mua sản phẩm
Or Call/Sms/Zalo/Viber: 0977568285-0902540707
🌍Shopee: Kiyomi.orderus

#kiyomiorderus #petert

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000