Tã quần Pampers size XL 48 miếng


₫ 250.000

Sản phẩm Tã quần Pampers size XL 48 miếng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với thiết kế dạng quần dễ sử dụng, các ông bố vụng về cũng có thể dễ dàng mặc tã cho bé mỗi khi mẹ vắng nhà. Pampers là một trong những dòng bỉm đến từ Nhật Bản với Gel thần kỳ giúp thấm hút hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bé. Pampers là dòng bỉm cho bé được các mẹ tin dùng và chọn lựa cho bé. Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp như bông mềm mịn, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Đặc biệt, với khả năng thấm hút cực nhanh và chống trào ngược trở lại, Pampers giữ cho da bé luôn khô thoáng lên đến 12 tiếng.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu an toàn
Tã quần Pampers được làm từ chất liệu cao cấp như: Polyolefin, Polyester, Bột giấy, Polymer thấm hút, cao su tổng hợp, keo dính theo công nghệ tiên tiến, sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng. Sợi bông mềm mại với lớp siêu dẫn thấm nhanh chóng, thấm hút toàn bộ chất lỏng, cùng màng siêu thở giúp cho da bé luôn khô thoáng.

Chống tràn và thấm ngược
Tã Pampers với "Lõi thần kỳ" mới tăng khả năng thấm hút gấp nhiều lần. Hệ thấm hút đa lớp với gel ngăn chặn không cho thấm ngược giúp giữ cho da của bé được khô ráo trong thời gian dài. Tã quần có vách chống tràn 2 bên cho trẻ tự do vận động hay ngủ suốt đêm mà không tràn ra ngoài. Tã quần Pamper giúp bé yêu luôn khô thoáng và thoải mái.

Bảo vệ làn da non nớt của bé
Chất liệu khử mùi, khử trùng, chống hăm da, và cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, đồng thời tăng cường bảo vệ làn da non nớt của bé. Không chỉ chống hăm hiệu quả, Pampers còn được bổ sung thêm thành phần dưỡng da, giúp bảo vệ làn da non nớt củ