Tã quần huggies size M 40 miếng


₫ 190.000

Sản phẩm Tã quần huggies size M 40 miếng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Huggies size M 40 miếng đến từ thương hiệu Huggies sẽ mang đến cho bé yêu của bạn sự thoải mái và dễ chịu tối đa nhờ những đặc điểm nổi bật như: công nghệ siêu thấm hút và khóa chặt chất lỏng, vách chống tràn kép, lưng thun co giãn linh hoạt, vừa vặn ôm trọn cơ thể,...Bé sẽ thỏa thích vui chơi, khám phá thế giới xung quanh mà không bị gián đoạn bởi bất cứ sự khó chịu nào. Sản phẩm sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho mẹ trong việc chăm sóc bé yêu từ những năm tháng đầu đời. 

 

 

Tã quần Huggies size M

 

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Màng đáy thoát ẩm 100%

 

Tã quần Huggies size M có màng đáy thoát ẩm 100% cho phép không khí thoát ra nhanh gấp 10 lần so với tã giấy có màng đáy không thoát ẩm, giữ cho làn da bé luôn khô thoáng.

 

 

Hệ thống khóa chặt chất lỏng

 

- Sản phẩm có hệ thống khóa chặt chất lỏng giúp chống tràn.

 

- Lớp thấm siêu nhanh màu xanh nhanh chóng hút mọi chất lỏng, dàn đều chất lỏng trên bề mặt tã, thấm hút nhiều hơn và khóa chặt chất lỏng trong lõi siêu thấm giúp bé luôn khô thoáng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu trong từng vận động.

 

- Lớp ngăn tràn kép: bảo vệ và ngăn tràn xuống chân bé.

 

 

Lưng thun co giãn

 

Với lưng thun co giãn mềm mại, tã quần Huggies mặc thật nhanh và dễ dàng như quần bình thường, hai mặt trước và sau như nhau mang đến sự tiện dụng vì mẹ không phải đắn đo chọn mặt tã đúng, bé thì vẫn thoải mái vui chơi không gián đoạn trong khi mẹ thay tã.

 

 

Tiện dụng

 

Đường thun bên hông có thể xé được giúp dễ dàng cởi bỏ khi quần bẩn. Việc thay tã cho bé không còn chiếm quá nhiều thời gian của mẹ nữa.

 

 

An toàn cho bé

 

Tã quần Huggies đã được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã và các chứng viêm da, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho làn da bé.

 

 

Hướng dẫn mẹ chọn size tã Huggies cho bé

 

- Size S: 5 - 7kg

 

- Size M: 6 - 11kg

 

- Size L: 9 - 14kg

 

- Size XL: 12 - 17kg

 

- Size XXL: 15 - 25

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000