Tã Dán/quần Bobby size M 76 miếng, l 68 miếng, XL62/M60/L54/XL48/XXL44


335.000 ₫ 250.000

Sản phẩm Tã Dán/quần Bobby size M 76 miếng, l 68 miếng, XL62/M60/L54/XL48/XXL44 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 335.000 xuống còn ₫ 250.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp và thiết kế siêu mỏng, có khả năng thấm hút tối đa ngay cả khi bé tè thật nhiều.

Mặt đáy thoát hơi ẩm áp dụng công nghệ Moisture Release, điều hoà nhiệt độ trong lòng tã, cho da bé hô hấp với không khí tự nhiên.

Hai bên vách chống trào được thiết kế hai lớp siêu mềm nên không để lại vết hằn mỗi khi thay tã cho bé.

Lõi bông mềm mại với lớp siêu dẫn thấm, cho da bé luôn khô thoáng.

Bổ sung tinh chất trà xanh giúp khử mùi và chống hăm cho bé, chăm sóc làn da mỏng manh nhạy cảm của bé, giúp bé thoải mái và thơm mát suốt cả ngày.

Khóa dính nhiều lần “Magic tape” có thể bóc ra dán lại tới 100 lần, tã vẫn dán tốt dù tay bạn có ướt, dính kem hay bột phấn.

Hình ảnh trên tã ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc. Đai hông co giãn mềm mại vừa vặn, cho bé luôn thoải mái vui chơi và vận động.

Tã dán Bobby size M 76 miếng là loại tã giấy được thiết kế với tính chất siêu mỏng, siêu thấm, thoáng nhẹ giúp bé dễ chịu, thoải mái trong những ngày nóng bức. Tã dán Bobby size M 76 miếng được tăng cường tinh chất trà xanh, thơm mát, giúp cho bé an toàn trong 6 tiếng mà không hề bị hăm da hay nhiễm khuẩn. Được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp và thiết kế siêu mỏng, tã dán Bobby sẽ là người bạn đồng hành cùng bé nhà bạn trong hè này.#bobby#tadanbobby#b