Tã dán Goon Slim NB48m/ M38/l32/xl30 (Shop cắt tem


₫ 197.000

Sản phẩm Tã dán Goon Slim NB48m/ M38/l32/xl30 (Shop cắt tem đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Thông tin tã dán goon Slim JB NewBorn48 (NB-5kg)
Số lượng: 48 miếng/bịch.
Size S 44 miếng /1b

Độ tuổi: dành cho bé sơ sinh tới 5kg.
Xuất xứ: Nhật Bản
Sản xuất: Thái Lan
Loại: Tã dán
Size: NewBorn
Đặc điểm nổi bật của tã dán Goon Slim JB NewBorn48 (NB-5kg)
Sản phẩm tã GOO.N Slim NewBorn 48 mới được thiết kế cải tiến từ dòng bỉm Goon NB Slim trước kia bởi đặc tính siêu mềm, siêu khô thoáng do bỉm có khả năng thấm hút vượt trội với 5 lần khi bé tè (40-70ml/lần).
Chất liệu bề mặt tã dán Goon Slim JB NewBorn48 (NB-5kg) cải tiến nhờ các lỗ thấm 3D giúp thấm hút nhanh, thoáng mát và có khả năng co giãn tốt hơn, mềm mại các dòng bỉm khác. Điều này giúp da bé luôn khô thoáng, dễ chịu thoải mái khi vận động.

Bỉm Goon Slim NewBorn48 sử dụng công nghệ khóa chất lỏng mới có tác dụng ngăn không cho chất lỏng thấm ngược trở lại đồng thời thấm hút hiệu quả.
Bỉm NB48 sử dụng thun co giãn tốt, mềm mại hơn bởi vậy sẽ giúp bé yêu có thể thoải mái chơi đùa cùng cha mẹ mà không gây cảm giác khó chịu.
Cải tiến về hình dáng của miếng dán cùng chất liệu an toàn sẽ giúp các mẹ dễ dàng tháo dán bỉm cho bé nhiều lần đồng thời ngăn ngừa kích ứng lên da nhạy cảm của trẻ.

Điểm nổi trội của Bỉm cho bé dán NewBorn48 (NB-5kg) đó là khi bỉm đầy thì nó sẽ chuyển sang màu xanh, để cha mẹ nhận biết dễ dàng đồng thời vừa ngăn ngừa tối đa tình trạng bé bị hăm do bỉm