Tã dán Goon Premium size S64/M60/L50


270.000 ₫ 209.000

Sản phẩm Tã dán Goon Premium size S64/M60/L50 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 270.000 xuống còn ₫ 209.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tã dán GOO.N Premium có khả năng thấm hút vượt trội tới 6 lần bé tè, nhanh chóng hút và khóa chất lỏng bên trong.

Bề mặt tã được thiết kế dập nổi đặc biệt giúp hạn chế tiếp xúc giữa mặt tã với làn da nhạy cảm của bé, cho da bé luôn khô thoáng. Thiết kế lỗ thấm 3D còn giúp tăng cường khả năng thấm hút và chống thấm ngược hiệu quả.

Màng đáy thoáng khí: mỗi miếng tã GOO.N Premium đều được thiết kế với màng đáy thoáng khí cao cấp. Nhờ đó, dù thấm hút một lượng lớn chất lỏng nhưng không khí vẫn lưu thông dễ dàng, đem lại cho bé làn da luôn khô thoáng và không sợ ẩm ướt, ngăn chặn tình trạng hăm tã hiệu quả.

Tã dán GOO.N Premium có thiết kế ngộ nghĩnh và sinh động từ bao bì đến các họa tiết trên miếng tã giúp cho việc thay tã với bé trở nên thú vị.
Hướng dẫn chọn size:
Tã dán Goon S54: từ 4-8kg
Tã dán Goon M60: từ 7-12kg
Tã dán Goon L50: từ 9-14kg
#tadan#tadangoon#goonpremium#M6